Trang

Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Dây hãm bao quy đầu như thế nào?

Dây hãm bao quy đầu là gì? đó chính là nghi vấn được số đông đấng mày râu gửi tới một số chưng sỹ chuyên khoa của phòng khám đa khoa quốc tế TPHCM . nhằm mục đích là giải đáp nghi vấn này, chưng sỹ chuyên khoa nam học Hà Văn Hương sẽ san sớt các thông báo . Hi vọng bài viết sau sẽ cung cấp cho đàn ông cũng như bạn đọc một vài tri thức bổ ích để có thể bảo vệ sức khỏe cho mình.
Bạn nên xem: Không cắt bao quy đầu có sao không

Thế nào là dây hãm bao quy đầu

Dây hãm bao quy đầu (Frenulum) hay có thể gọi là phanh hãm quy đầu. Nó là dải niêm mạc có hình chữ Y ngược, nằm ở mặt dưới quy đầu nối liền quy đầu và lớp da quy đầu. hình trạng của dây hãm quy đầu ở mỗi người mỗi khác. Có người thon , có người dày và chắc, có người lại ngắn, một số lại ko có hoặc có nhưng phanh hãm bị rách ra khiến cho 2 .

Tác dụng của dây hãm bao quy đầu

Dây hãm bao quy đầu có tác dụng hãm ko cho bao quy đầu trượt quá cao lên thân dương vật . Do vùng này rất nhạy cảm vì tập chung nhiều thần kinh cảm giác nên khi tác động mạnh, dây hãm bao quy đầu sẽ bị co kéo và gây đau, cảm giác đau này sẽ làm cho đàn ông ko còn hưng phấn trong abc .

ảnh hưởng của dây hãm bao quy đầu bị ngắn hoặc bị rách.

Theo bác sỹ Hương, người đã nhiều năm khám và đưa ra cách chữa cho một số người bị bệnh bị ngắn hoặc bị rách dây hãm bao quy đầu cho thấy :

  • lúc phái mạnh có dây hãm bao quy đầu ngắn sẽ rất dễ bị đứt lúc dương vật trở thành cương cứng, khi ái ân bị kích thích hoặc khi nam giới thủ dâm...khi đang làm tình mà bị đứt dây hãm sẽ gây nên các tác hại cực kỳ tiêu cực như đấng mày râu sẽ rò rỉ máu , gây đau đớn , khó khăn lúc ái ân , vết thương sẽ để lại sẹo, vết sẹo này sẽ khiến dây hãm bao quy đầu ngắn hơn, gây đau hoặc sẽ gây rách khi abc ở các lần tiếp theo.
  • khi dây hãm bao quy đầu bị rách nếu không được đưa ra cách chữa kịp thời sẽ gây viêm nhiễm da sâu vào quy đầu, nước đái đọng lại cộng bụi bẩn thì sẽ là điều kiện tiện lợi cho vi trùng lớn mạnh gây viêm da quy đầu. Gây thường bị rối loạn tâm lí, vì lúc bị rách dây hãm quy đầu sẽ gây đau.

bởi vậy lúc bị ngắn hay rách bao quy đầu, một vài phái mạnh nên tới các phòng khám để có thể được chữa kịp thời. giả dụ tình trạng đứt dây hãm bao quy đầu càng để có thể lâu sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh sản của bạn.

lựa chọn địa chỉ đa khoa quốc tế TPHCM sẽ giúp bạn sẽ lặng tâm khắc phục hiện trạng này. Bởi cơ sở y tế có đội ngũ y bác bỏ sĩ tay nghề giỏi cùng sự hỗ trợ của trang trang bị y tế đương đại , hiện đại … không một vài vậy, hồ sơ khám đưa ra cách chữa bệnh tại cơ sở y tế cũng rất mau chóng , thuần tuý . phần đông các phái mạnh bị đứt dây hãm bao quy đầu sẽ được bác bỏ sĩ xử lý mau chóng , hiệu quả , hạn chế được một vài sự cố đáng nuối tiếc có lẽ sẽ xảy ra. Mọi chi tiết xin bạn tìm tới đến số (08) 392 57 111 hoặc 0168 558 1111 nhằm mục đích là được những chuyên gia trả lời cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét