Trang

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

dấu hiệu Ra huyết trắng là bệnh gì

Em nhiễm ra huyết trắng một số và ngứa ở bộ phận sinh dục, khi ân ái thấy rát. Xin hỏi nguyên nhân và tiến hành gì để chữa trị lành?

Bạn mắc huyết trắng nhiều và ngứa ở bộ phận sinh dục, là dấu hiệu nghi ngờ bệnh phụ khoa viêm âm đạo. Khi bạn ái ân tình dục vùng mô viêm sẽ dễ nhiễm tổn thương hơn, thực hiện cho bạn đau rát và ra một số dịch tiết hơn.

nguyên nhân gây viêm âm đạo có lẽ sẽ do nhiễm khuẩn âm đạo, do vi nấm Candida albican hoặc do trùng roi Trichomonas vaginalis. để xác định lý do nào gây ra viêm âm đạo cần phải soi tươi huyết trắng. Xét nghiệm này khá đơn giản và Xuất hiện áp dụng ở hầu hết một số các chuyên gia sản phụ khoa.

Tuỳ từng nguyên nhân gây bệnh, bác sĩ sẽ kê cho bạn loại thuốc kháng sinh hoặc kháng nấm với thời gian sử dụng hợp lý để vừa đưa ra cách chữa khắc phục triệt để vừa tránh hiện tượng kháng thuốc.

Thêm vào đó bạn cần phải giữ vệ sinh bộ phận sinh dục của mình, rửa bằng nước sạch và lau khô sau mỗi khi đi vệ sinh, tránh lạm dụng nước rửa phụ khoa khi không cần thiết (chỉ sử dụng theo hướng dẫn của bác bỏ sĩ). Thay quần lót thường xuyên, tránh mặc quần quá chật, không nên thường xuyên sử dụng băng vệ sinh hàng ngày khi không hành kinh.

Nếu bạn mắc viêm âm đạo tái phát tần số cao, ngoài chữa cho bản thân nên điều trị luôn cho người Có quan hệ tình dục với bạn, vì có thể hiện tượng tái phát là do tái mắc từ bạn tình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét