Trang

Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Chậm kinh bao lăm ngày có thai

Hỏi: Xin chào chưng sĩ, em ở thành phố Vũng tàu, năm nay em 23 tuổi. Sau lúc có quan hệ với bạn trai, em cũng đã dùng que thử thai tần số cao , ngoài ra vẫn chỉ là 1 vạch. Nhưng em lại bị trể kinh 5 ngày. Em đang rất lo lắng , không biết mình có thai hay không ? Em rất cảm ơn bác bỏ sĩ.

Tham khảo: Phòng khám phụ khoa ở Thủ Đức
trả lời :

Xin chào bạn! phòng khám chúng tôi rất vui lúc bạn đã gửi thư về cho phòng khám . Vấn đề của bạn phòng khám chúng tôi xin trả lời như sau.

Chậm kinh có lẽ là hiện tượng dễ nhằm mục đích là Bạn đọc có thể phát hiện có thai, nó có khả năng chính xác với có số người có kinh nguyệt đều đặn. Với các chị em có kinh nguyệt bất thường , việc kinh nguyệt muộn không hẳn là triệu chứng của mang thai, nó có khả năng là hiện tượng của một số bệnh phụ khoa hay nhiều một vài tác nhân khác gây nên.

Theo chưng sĩ của địa chỉ đa khoa quốc tế TPHCM , việc trễ kinh bao lâu thì có thai còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố . Như thời điểm abc sắp nhất trong chu kì kinh, vòng kinh là bao lăm ngày.

Do đó trường hợp của bạn để chắc chắn hơn là đã có thai hay chưa bạn nên đến một vài cơ sở y tế để được khám, khiến xét nghiệm, siêu thanh . đồng thời bạn cũng có thể khám phụ khoa, đề phòng một số bệnh phụ khoa can hệ , gây nên chậm kinh, đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

Ngoài chậm kinh, một số dấu hiệu sau cũng có thể là triệu chứng là bạn có thai.

Buồn nôn: thông thường nữ giới có thai nghén đều có dấu hiệu buồn nôn.

Đau, căng tức ngực: triệu chứng căng tức ngực thường diễn ra ở thai phụ trong khoảng tuần đầu tới tuần thứ 6 của thai kỳ.

mệt mỏi , buồn ngủ: khi phụ nữ mang thai, nó khiến cho một vài chị em cảm thấy mệt mỏi , thèm ngủ, đâu đầu.

Đau lưng cũng có khả năng là dấu hiệu của việc có thai. dù rằng vậy nếu như đau lưng kéo dài đấy có lẽ sẽ là do bệnh tình . Do ấy nếu như có biểu hiện này, nên được đi khám nhằm mục đích là chuẩn đoán lý do .

Thèm ăn: lúc nữ giới có thai chứng thèm ăn cũng sẽ gia tăng hơn thông thường .

Hi vọng rằng, những gì chưng sĩ của phòng khám đa khoa quốc tế Sài Gòn đã cung cấp ở trên có khả năng giúp ích được cho bạn. Bạn ở Vũng tàu, phương pháp thành thị Sài Gòn ko quá xa, bạn có lẽ sẽ đến Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh thuận nhân thể nhằm mục đích là được trả lời , khám kịp thời.

cơ sở y tế với đội ngũ y bác bỏ sĩ trình độ cao , trang trang bị y tế tiên tiến , đảm bảo cho việc khám chữa trị .

phòng khám đa khoa quốc tế HCM , 221, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận1, thành thị thành phố Hồ Chí Minh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét