Trang

Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Tẩy lông cô bé có nguy hại gì ko ?

Hỏi: Gửi một số bác bỏ sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh , tôi năm nay 25 tuổi, thủ công tôi rất ít lông nhưng ở cô bé thì phần lớn , dày và mọc ko theo một quy luật nào cả. tần suất cao chồng tôi có bắt buộc tôi nên đi tẩy lông vùng kín đi nhìn cho đẹp. Thế nhưng tôi vẫn còn chần chừ vì lo sợ rằng tẩy lông cô bé sẽ gây ra nguy hại ko rẻ tới sức khỏe của tôi. Xin một vài bác sĩ trả lời giúp tôi vấn đề này.

giải đáp :

Bạn B.T thân mến,

hiện tại việc tẩy lông cô nhỏ là nhà cung cấp được tất cả chị em đàn bà ưa thích và tiêu dùng . bên cạnh một vài mặt có lợi thì nó cũng còn đó nhiều mặt trái.

Bởi bạn nên hiểu rằng, thân thể con người có cấu tạo rất hoàn chỉnh, bộ phận nào cũng có chức năng riêng của nó, không bộ phận nào là thừa cả. Và đề cập cả ruột thừa tưởng là “thừa” nhưng lại có tác dụng riêng.

Về hệ thống lông mao trên thân thể có tác dụng chính của nó là điều hòa nhiệt, kiểm soát an ninh cho cơ quan đấy . ví dụ chân mày , lông mi ngoài nhân tố thẩm mỹ còn có tác dụng bảo vệ cho con mắt, chống bụi, hiện tượng viêm nhiễm , điều hòa nhiệt cho mắt. Lông mu (mọc ở cơ quan sinh dục) có tác dụng ngăn không cho mồ hôi, chất bẩn chảy vào âm vật , điều hòa nhiệt độ cho âm vật luôn được ấm về mùa lạnh, mát về mùa hè.

Lông mu lúc tẩy đi vẫn mọc lại nhưng thường cứng và rậm hơn ban sơ , và mỗi lúc lông mọc lại sẽ gây cho bạn cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. kế bên đấy , khi tẩy lông còn làm bạn mắc phải nguy cơ dễ bị viêm nang lông, và âm vật của bạn sẽ không được kiểm soát an ninh nữa.

Cũng theo một số nhà nghiên cứu của Pháp, Mỹ và Singapo thì tẩy lông cô bé hay dùng bất cứ cách nào để “thu vén âm vật ” đều có lẽ sẽ khiến tăng nguy cơ nhiễm trùng da vùng kín duyệt y abc .

Nhiễm trùng da phổ thông nhất trong trường hợp này là hiện tượng viêm loét và dẫn tới bệnh u mềm lây (Molluscum contagiosum). U mềm lây là 1 bệnh ngoài da thông thường do virus gây nên. khi bị u mềm lây, trên vùng da xuất hiện một vài u nhỏ màu trắng hoặc hồng nhạt trông giống mụn cơm. mẫu nhiễm trùng này có khả năng xảy ra với bất kì đối tượng nào. bên cạnh đó , những bệnh về da khác có lẽ sẽ xuất hiện dễ dàng ví như bạn "dọn dẹp vùng kín " là mụn cóc hoặc nhiễm trùng do vi trùng .

để có thể giữ sức khỏe cho cơ quan sinh dục, chị em nên chịu thương chịu khó vệ sinh sạch sẽ, còn vấn đề thẩm mỹ lúc đi biển thì nên giải quyết bằng cách chọn quần bơi có đệm ở vùng tam giác, chứ không cố định phải tẩy lông.

nếu lông vùng kín dài quá, bạn chỉ tỉa gọn nó ngắn hơn 1 thút thôi, khoảng hai -3 cm là được. Việc tỉa ngắn này vẫn giúp bạn vệ sinh tiện dụng mỗi lần đi tiểu và ngày "đèn đỏ", lại không bị nhiễm một vài bệnh lý phụ khoa nữa.

nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 để có thể được hỗ trợ và giải đáp cụ thể. các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi của người bị bệnh miễn phí, 24/24 giờ. bệnh nhân cũng có lẽ sẽ đặt lịch hứa trực tiếp nhằm mục đích là được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

cơ sở y tế : cơ sở y tế đa khoa quốc tế TPHCM , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận một , Hồ Chí Minh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét