Trang

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

đặc điểm viêm niệu đạo như thế nào?

Viêm niệu đạo ở phái mạnh nếu không được Bạn đọc có thể phát hiện nhanh chóng và điều trị ngay có khả năng dẫn vào những ảnh hưởng nguy hiểm như viêm bị ngược dòng gây viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang; viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, apxe tinh hoàn; hẹp niệu đạo, trường hợp nặng có thể dẫn tới suy thận mãn tính. Vậy tiến hành sao để nhận biết được bệnh viêm niệu đạo ở nam giới giới?

Niệu đạo là gì
Niệu đạo là một bộ phận thuộc đường tiết niệu, bộ phận này là một ống dài nối từ bọng đái ra lỗ tiểu (lỗ sáo). Niệu đạo được chia thành 2 phần là niệu đạo trước và niệu đạo sau. Niệu đạo trước ở nam trưởng thành Nhìn thấy chiều dài khoảng 12 đến 13cm, được bao bọc bởi phần xốp, niệu đạo trước bao gồm niệu đạo hành và niệu đạo cậu nhỏ. Niệu đạo sau Xuất hiện chiều dài khoảng 4,5 vào 5cm, bao gồm niệu đạo tuyến tiền liệt và niệu đạo màng đi qua vùng đáy chậu.

Xem thêm : sức khỏe nam khoa

Nhiệm vụ chính của niệu đạo là đường dẫn nước tiểu từ bóng đái ra ngoài. Ngoài ra, khi đấng mày râu xuất tinh, đường niệu đạo cũng Xuất hiện chức năng dẫn tinh dịch từ trong túi tinh ra ngoài.

biểu hiện viêm niệu đạo ở đàn ông là gì
nhiều biểu hiện viêm niệu đạo ở nam dễ gặp nhất là:

- Tiểu nhiều lần trong ngày, cảm giác rát buốt mỗi khi đi tiểu, tiểu dắt, có khả năng Nhìn thấy máu trong nước tiểu, tiểu ra mủ - nước tiểu đục.

- Chảy dịch nhầy, chảy mủ ở lỗ niệu đạo (lỗ sáo/lỗ tiểu). Những ngày đầu, dịch nhầy thường chảy các và nhiều lần sau đó sẽ gián đoạn, dịch nhầy thường chảy ra đến buổi sáng thật nhanh khi vừa abc dậy.

- Lỗ niệu đạo sưng đỏ, đau và ngứa dọc đường niệu đạo, đau khi quan hệ, xuất tinh đau.

Ngoài nhiều biểu hiện trên, người bệnh viêm niệu đạo có thể Có một số biểu hiện khác như: Sưng đau bìu, viêm hầu họng (do lậu).

Viêm niệu đạo ở đấng mày râu không doạ dọa trực tiếp lên tính mạng nhưng tác hại rất lớn đến sinh hoạt hàng ngày của người nhiễm bệnh. Ngoài ra, bệnh cũng có khả năng gây ra những tác hại nguy hiểm, hậu quả trực tiếp đến sức khỏe và khả năng sinh sản. vì thế nên, khi Xuất hiện một số đặc điểm viêm niệu đạo, đấng mày râu cần đến ngay một số cơ sở y tế/phòng tìm ra chuyên khoa nhằm được thăm khám và chữa công hiệu nhất, tránh để có thể bệnh gây ra nhiều biến chứng về sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét