Trang

Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

đình chỉ thai an toàn nhất khi nào?

Biết mình mang thai nhưng ko có đủ điều kiện và khả năng nhằm mục đích là giữ lại thai nhi, bạn đã nghĩ đến phương pháp bỏ thai . tuy nhiên , bản thân bạn chẳng thể biết được lúc nào thì nên đi bỏ thai bởi có nhiều quan điểm cho rằng đình chỉ thai sớm quá hoặc muộn quá đều không phải chăng . giả dụ muốn biết thời điểm phá thai nào là an toàn nhất, bạn có khả năng theo dõi nội dung bài viết dưới đây:


một vài bác sĩ chuyên khoa cho biết rằng, nhiều người vừa biết mình mang thai đã nôn nóng muốn đi kết thúc thai nghén càng sớm càng thấp . Thế nhưng khi tới gặp bác sĩ họ đã được khuyên nên ra về và đợi thêm 1 khoảng thời gian ngắn nữa vì chưa xác định được có thai hay ko . giả dụ thực hiện phá thai khi chưa xác định được độ tuổi thai nhi rất hiểm nguy dễ xảy ra các tai biến, biến chứng khó lường.

Cũng có những trường hợp để có thể thai lớn mạnh to mới sắm tới các địa chỉ để có thể thực hành đình chỉ thai . khi này, số tuần tuổi của thai càng lớn thì độ rủi ro mà người đàn bà gặp phải sẽ càng cao hơn. mặc dù rất hiểm xảy ra nhưng người nữ giới vẫn phải đối mặt với những thương tổn ở tử cung, ở một số cơ quan nội tạng khác. Bạn có khả năng bị tăng nguy cơ bị nhiễm trùng (đặc biệt là một số trường hợp thực hiện bỏ thai ở địa chỉ ko uy tín).

thành ra, thời điểm an toàn để có thể thực hành đình chỉ thai đó chính là khi thai nhi ở 6 – 8 tuần tuổi. Đây là khoảng thời kì được xem là an toàn nhất vì có lẽ sẽ thực hiện phá thai bằng thuốc . Với biện pháp này, sẽ ít nguy hại tới tâm lý của người đàn bà , thời gian hồi phục cũng rất nhanh.

Chị em nên lưu ý rằng, để có thể đảm bảo an toàn cho khả năng sinh sản của bản thân. Sau lúc thực hiện đình chỉ thai , dù bằng bất cứ phương pháp nào chị em cũng nên tái khám sau 14 ngày. Việc tái khám này sẽ giúp bạn biết được cách bỏ thai đã thành công hay chưa, tình hình sức khỏe của bạn hiện nay ra sao tốt nhất .

bên cạnh đó , chị em cũng cần có cho mình 1 chế độ thức ăn , nghỉ ngơi hợp lý. ko nên abc lại ngay mà phải kiêng cữ ít ra một tháng. Sau bỏ thai khả năng mang thai trở lại là rất cao, do đấy , khi chưa có ý định mang thai chị em nên sử dụng một số cách giảm thiểu thai để bảo vệ cho chính bản thân mình.

Với những trường hợp sau bỏ thai mà có các hiện tượng như sốt cao, vùng kín ra nhiều bạch đái có mùi bất thường , ra nhiều máu (trên 10 ngày), đau bụng dữ dội,... cần quay lại địa chỉ chuyên khoa địa chỉ đã thực hiện phá thai để khám và có hướng xử lý kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét