Trang

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

chữa trị sưng bao quy đầu làm sao tốt nhất

Gửi bác sĩ cơ sở y tế đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh

gần nửa tháng trở lại đây thằng nhỏ của tôi xuất hiện một vài nốt mẩn đỏ trên bao quy đầu và mồm quy đầu, bao quy đầu sưng tấy . Lỗ niệu đạo viêm nhiễm da , rỉ mủ nhất là vào buổi sáng rất khó chịu. Tôi có đi khám tại 1 địa chỉ sắp nhà và được chẩn đoán hiện trạng sưng bao quy đầu nêu trên do bệnh viêm bao quy đầu gây ra. khi ấy do chủ quan nên tôi ko điều trị luôn mà tự về nhà và tậu thuốc đưa ra cách chữa theo một số hướng dẫn trên mạng. dùng thuốc được sắp 1 tuần một vài dấu hiệu bao quy đầu bị viêm ko đỡ và có phần nghiêm trọng hơn ban sơ làm cho tôi rất lo lắng . hiện nay tôi muốn được chữa trạng thái sưng bao quy đầu do bệnh viêm bao quy đầu nhưng cũng đang lưỡng lự không hiểu tình trạng bệnh như của tôi thì có khả năng áp dụng cách chữa trị nào cho hiệu quả . Rất mong bác bỏ sĩ tư vấn .

Xem thêm: sau khi quan hệ dương vật bị đỏ

giải đáp :

Bạn thân mến

bệnh viêm bao quy đầu là một trong những bệnh nam khoa khá phổ thông ở đấng mày râu trong độ tuổi sinh sản. Tùy tác nhân gây bệnh mà bao quy đầu bị viêm (do bệnh bao quy đầu hẹp , do nấm) sẽ có các triệu chứng như:

-Có một số đốm màu trắng hoặc xuất hiện ban đỏ, sưng, viêm loét , rỉ dịch, đau và ngứa. Do kích thích ma sát, bao cao su hoặc các mẫu thuốc rửa gây ra.

-Xuất hiện có mụn mủ, thời gian nặng sẽ bị hiện tượng viêm loét và rỉ dịch.

-Viêm quy đầu do nấm có lẽ sẽ thấy lỗ niệu đạo sưng, viêm da , thường chảy mủ , ngứa, hot rát và đau.

Trong thư bạn cho hay trước ấy bạn đã từng tới khám tại phòng khám và được chẩn đoán mắc viêm bao quy đầu nhưng không điều trị theo phác đồ của bác sĩ mà lại tùy ý đưa ra cách chữa tại nhà . Đây là 1 trong các sai lầm phổ quát của cánh mày râu sưng bao quy đầu do mắc bệnh lý viêm bao quy đầu chứ không chỉ riêng trong trường hợp của bạn.

để sớm khắc phục một vài phiền toái cũng như nguy hại do bệnh viêm bao quy đầu gây ra, bạn nên trực tiếp đến phòng khám chuyên khoa để được khám lâm sàng, cũng như làm cho các xét nghiệm để có thể tậu lý do gây bệnh lý viêm bao quy đầu là do hẹp bao quy, nấm, vi khuẩn hay virus.

Việc đưa ra cách chữa tùy vào vào tác nhân , ví như do vi khuẩn có lẽ sẽ chữa viêm nhiễm bao quy đầu bằng kháng sinh hay sử dụng thuốc bôi (dạng kem). viêm nhiễm bao quy đầu có lẽ sẽ cần được đưa ra cách chữa cả bằng kem có tác dụng chống viêm. Với những trường hợp nam giới mắc bệnh lý viêm bao quy đầu do dài, bệnh lý hẹp bao quy đầu cần tiến hành cắt bao quy đầu kịp thời.

Trên thực tại , ko riêng gì bệnh viêm bao quy đầu mà ngay cả nhiều bệnh lý nam khoa khác để có thể đưa ra cách chữa có công hiệu , ngoài việc chuẩn đoán lý do gây bệnh thì việc giữ giàng vệ sinh âm vật , chế độ ăn uống ra sao tốt nhất cho hợp lý nhất đóng vai trò vô cộng quan yếu , là chất xúc tác giúp cho thời kỳ đưa ra cách chữa bệnh viêm bao quy đầu đạt hiệu quả cao. Bạn nên chú ý hơn đến vấn đề này nhằm mục đích là việc khám, đưa ra cách chữa sưng bao quy đầu do viêm nhiễm bao quy đầu đạt hiệu quả phải chăng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét