Trang

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

4 đặc điểm bạn mắc viêm âm đạo

Viêm âm đạo là bệnh phổ biến thường gặp ở chị em phụ nữ, nhất là số lượng người đã Có làm tình tình dục, vệ sinh kém hoặc nhiều lần tiếp xúc với môi trường ô bị...

Bệnh viêm âm đạo Có một vài cấp độ, ở thể nhẹ, bệnh có khả năng tự khỏi sau khi được giữ vệ sinh sạch sẽ hàng ngày, trong trường hợp nặng, thai sản cần đi chuẩn đoán để được nhiều chuyên gia kê đơn thuốc chữa trị phù hợp. Trong trường hợp nặng, viêm âm đạo có lẽ sẽ hậu quả lên nguy cơ sinh sản của người chị em phụ nữ, thậm chí còn dẫn đến vô sinh.

Xem thêm: sức khỏe phụ khoa

lý do gây ra viêm âm đạo thường là do nhiễm nấm candida (albican hay non-albican), trùng roi trichomonas và tạp khuẩn (bacterial vaginosis). Môi trường âm đạo không phải là môi trường vô khuẩn, viêm âm đạo thường xảy ra trong trường hợp vi trùng thường trú âm đạo nhiễm biến đổi do nguyên nhân bên ngoài đưa vào (nhiễm vi sinh từ ngoài) hay do thay đổi môi trường âm đạo tạo điều kiện thuận lợi cho lý do gây bệnh hoạt động. Ngoài ra, viêm âm đạo còn do sử dụng nhiều thuốc chữa bệnh như kháng sinh, thuốc nội tiết hay do chưa biết cách thụt rửa âm đạo, dùng dụng cụ tránh bào thai, đang Có bào thai...

một số biểu hiện của viêm âm đạo không phải lúc nào cũng rõ rệt nhưng cũng có lẽ sẽ được nhận thấy với một vài trình bày là dịch âm đạo mỏng, màu trắng và Có mùi hôi. Ngoài ra, khi mắc viêm âm đạo, chị em có thể nhiễm ngứa hoặc bị dị ứng ở "vùng kín", kèm theo cảm giác nóng rát khi đi tiểu. nhằm mục đích là chữa trị công hiệu bệnh viêm âm đạo, thai sản cần tỉnh táo nhận ra một vài dấu hiệu khả nghi càng sớm càng tốt.

dấu hiệu của bệnh viêm âm đạo

- Xuất hiện mùi hôi ở phần bộ phận sinh dục: Mùi lạ ở "vùng kín" thường Có khi một số bệnh viêm nhiễm đã trở nên nặng và đối với từng loại viêm, chị em phụ nữ có khả năng nhận ra mùi khác nhau ở khu vực này. Nếu thấy Có mùi tanh, một vài nguy cơ nữ giới nhiễm viêm âm đạo do vi rút gây ra. Nếu "vùng kín" Xuất hiện mùi hôi, đây là một bệnh lý gây mắc trùng, Có khi vi trùng xâm nhập qua âm đạo và tràn đến tử cung, dẫn đến viêm vùng chậu. Còn nếu thấy Nhìn thấy mùi khó thở thì là do bị nấm âm đạo.

- Sau khi ái ân tình dục, mùi càng nặng hơn: Viêm âm đạo chủ yếu do sự phát triển quá mức của một vài vi khuẩn gây hại tạo ra. Vậy nên, sau khi ái ân tình dục, một lượng vi khuẩn khác sẽ xâm nhập từ bên ngoài vào âm đạo, góp phần thực hiện cho sự mất cân bằng môi trường bên trong âm đạo tăng đến, từ đó càng tạo ra mùi khó chịu ở "vùng kín".

- Nóng rát, xót khi đi tiểu: Nếu thấy một số biểu hiện này thì rất có lẽ sẽ thai sản mắc viêm âm đạo do trùng roi hoặc nấm candida gây ra. Trong trường hợp bị viêm đường tiết niệu, bạn cũng có thể gặp các biểu hiện trên.

- Dịch âm đạo đổi thay màu sắc: Nếu mắc viêm âm đạo do vi khuẩn, khí hư sẽ loãng và Xuất hiện màu nâu sẫm. Nếu là viêm âm đạo do trùng roi (Trichomonas), bạn sẽ thấy lượng bạch đái ra nhiều, Xuất hiện màu trắng sữa hoặc màu vàng đôi khi khí hư Xuất hiện mủ Nhìn thấy mùi và Nhìn thấy bọt, trường hợp viêm nặng chất tiết âm đạo kèm theo máu. Nếu viêm âm đạo do nấm candida, biểu hiện có lẽ sẽ gặp là huyết trắng loãng hoặc đặc, màu trắng đục, kèm theo cảm giác nóng, ngứa âm đạo hoặc đau khi thực hiện “chuyện ấy”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét