Trang

Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Phá thai xong sau bao lâu thân thể sẽ phục hồi ?

Hỏi: Gửi một số bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh , cháu lập cặp vợ chồng được hơn 3 tháng và hiện giờ có thai được 1 .5 tháng. Do trong thời kì đang uống thuốc kháng sinh, chiếc cực mạnh có lẽ sẽ ảnh hưởng xấu đến thai nhi do đó gia đình cháu buộc lòng phải quyết định bỏ thai . Xin một số chưng sĩ cho hay , sau lúc phá thai xong trong thời kì bao lâu thân thể cháu sẽ sung mãn , bình phục trở lại. Cháu rất cảm ơn !

Xem thêm: Có thai ngoài ý muốn

tư vấn :

Phương Đông thân mến,

Theo nguyên tắc sau khi thực hiện phá thai được khoảng 2 tuần, bạn cần đi tái khám và siêu thanh để rà soát xem việc đình chỉ thai đã thực hiện thành công hay chưa. không có một thời kì cụ thể cho việc bình phục sức khỏe cho từng người. Bởi sự bình phục này tùy vào vào cơ địa, thể trạng, tâm lý ở mỗi người.

Giữa việc bỏ thai an toàn bằng biện pháp nội khoa và cách ngoại khoa thì cần có thời kì khác nhau nhằm mục đích là thân thể hồi phục trở lại. kế bên đó , nếu như sau thời kì thực hiện phá thai , bạn được trông nom rẻ , kiêng cữ đa số theo một số chỉ thị của chưng sĩ, giữ vững tâm lý và ko nghĩ suy quá nhiều vào việc đã bỏ thai thì thân thể bạn sẽ phục hồi tốc độ hơn so với những người ko đảm bảo được một vài yếu tố này.

Bạn cũng cần chú ý rằng, sau lúc đình chỉ thai chí ít khoảng 4 tuần bạn gái mới nên có làm tình trở lại. giả dụ còn sản dịch hoặc thân thể chưa bình phục trở lại, bạn cần kiêng quan hệ tình dục thêm một thời kì nữa cho tới khi sức khỏe phục hồi dứt điểm . Sau trong khoảng 4 – 8 tuần, kinh nguyệt sẽ quay trở lại. giả dụ sau 8 tuần bạn vẫn ko có kinh nguyệt trở lại thì cần phải quay trở lại phòng khám đã thực hiện phá thai an toàn để kiểm tra .

Vì 1 lý do nào đấy , mình chẳng thể giữ được giọt máu của mình nên đành phải quyết định đình chỉ thai . Nhưng nên lưu ý chọn các cơ sở y tế uy tín, đáng tin cậy và an toàn nhằm mục đích là bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân một biện pháp thấp nhất, không tác hại đến những lần mang thai về sau.

nếu như đang sinh sống và khiến việc tại TP.thành phố Hồ Chí Minh hoặc một số tỉnh giấc phụ cận , bạn có thể tới cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế HCM nhằm mục đích là được những chưng sĩ, chuyên gia y tế nước ngoài và Việt Nam trình độ cao , giỏi chuyên môn trực tiếp thăm khám, tư vấn cho bạn biện pháp phá thai an toàn thích hợp và hiệu quả nhất.

Chúc bạn sức khỏe!

giả dụ bạn còn muốn mua hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 222 hoặc 0124386 6789 để được hỗ trợ và trả lời cụ thể. một vài chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi nghi vấn của bệnh nhân miễn phí, 24/24 giờ. người bệnh cũng có khả năng đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, dành đầu tiên khám trước, hưởng khuyến mại mọi mặt.

cơ sở y tế : địa chỉ đa khoa quốc tế Sài Gòn , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, huyện 1 , HCM .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét