Trang

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Khám sức khỏe sinh sản ở nam giới là khám những gì?

bây giờ có nhiều phái mạnh muốn đi khám sức khỏe sinh sản, ngoài ra , do là lần trước hết đi khám nên họ cảm thấy lo âu , nghi ngại vì không biết nên khám ở đâu và khám một số gì. Và nhằm mục đích là biết khám sức khỏe sinh sản ở nam giới là khám một số gì, những bác bỏ sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn sẽ giúp bạn đáp vấn đề này.


Bạn nên xem: Cách sử dụng thuốc tránh thai

Khám tổng quát

trước hết các bác bỏ sĩ sẽ khám tài liệu như vóc dáng, cân nặng, tim mạch,... và còn thăm khám bụng nhằm mục đích là dò sắm khối u hoặc thoát bị bẹn.

rà soát và siêu thanh phòng ban sinh dục

Ở bước khám này, chưng sĩ sẽ sờ nắn tinh hoàn để kiểm tra có khối u hay nốt sần sùi nào hay không. song song bác sĩ cũng sẽ kiểm tra tuyến tiền liệt. có thể tiến hành siêu âm tinh hoàn và tuyến tiền liệt.

Xét nghiệm tinh trùng

Xét nghiệm này được thực hành nhằm mục đích là đánh chi phí về số lượng, chất lượng và khả năng đi lại của tinh trùng. Trong trường hợp nếu như mọi người có thể phát hiện tinh khí đồ có bất thường , một vài bác bỏ sĩ sẽ thực hiện ít nhất hai -3 lần để đánh giá thành , rà soát và so sánh.

Xét nghiệm hàm lượng hoóc môn

Testosterone đóng một vai trò quan yếu trong sự tăng trưởng của một vài mô sinh sản của nam như tinh hoàn và tuyến tiền liệt. thành ra, xét nghiệm hàm lượng hooc môn sẽ giúp một số bác bỏ sĩ đánh chi phí được xác thực hơn về khả năng sinh sản của đấng mày râu .

Xét nghiệm tinh dịch đồ

có số người cung cấp ra lượng tinh trùng thấp có thể được buộc phải sản xuất chiếc máu để có thể xét nghiệm một số thất thường về số lượng, chất lượng.

bên cạnh đó , phái mạnh cần khiến một số xét nghiệm như xét nghiệm dịch niệu đạo, nước giải ,...ngoài ra xét nghiệm cụ thể ra sao tốt nhất thì cần được chưng sĩ chỉ thị .

để cho việc khám đạt kết quả cao nhất, phái mạnh lưu ý, không nên làm tình trong vòng 48 giờ; Nhịn ăn trước khi đi khám để có thể ko tác hại đến vốn sức khỏe xét nghiệm; Mặc y phục thích hợp , thuận luôn tiện cho việc khám.

đấng mày râu cũng có thể đến cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế Sài Gòn để có thể khám sức khỏe sinh sản. Với lực lượng y chưng sĩ trình độ cao , giàu kinh nghiệm , phối hợp với hệ thống trang đồ vật y tế đương đại , khoa học khám, điều trị đương đại sẽ giúp cho ra vốn sức khỏe khám chuẩn xác nhất.

không những thế , lúc tới phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM , bạn dứt điểm chẳng hề chờ đợi, mọi giấy tờ khám bệnh diễn ra chóng vánh , thái độ chuyên dụng cho của nhân viên y tế cẩn thận , tận tình , chuyên nghiệp , giá thành khám hợp lý được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế.

nếu bạn còn muốn sắm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây hot (08) 392 57 222 hoặc 0124386 6789 nhằm mục đích là được hỗ trợ và giải đáp cụ thể. một số chuyên gia luôn sẵn sàng tư vấn mọi câu hỏi của người mắc bệnh miễn phí, 24/24 giờ. người mắc bệnh cũng có khả năng đặt lịch hẹn trực tiếp nhằm mục đích là được miễn phí đăng kí khám, dành đầu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

phòng khám : phòng khám đa khoa quốc tế HCM , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, huyện một , thành phố Hồ Chí Minh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét