Trang

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

sở hữu nên cắt dài bao quy đầu ko

Tôi năm nay 23 tuổi và chưa cắt bao quy đầu dài. Theo tôi Phân tích thì cắt dài bao quy đầu mang toàn bộ ích lợi. Nhưng tôi rất sợ đau, sở hữu lại bao quy đầu của tôi vẫn lộn xuống được thường ngày và vệ sinh rất thuận lợi, mặc dầu đúng là với tương đối dài một tí chút. Theo thầy thuốc, tôi với nên cắt bao quy đầu không? ko cắt thì sở hữu tác động gì không? Mong thầy thuốc trả lời giúp tôi. Cảm ơn chưng sĩ!

Chào bạn. Rất vui vì bạn đã tin tưởng những thầy thuốc chúng tôi đa khoa quốc tế HCM. Sau đây các bác sĩ các chuyên gia đa khoa quốc tế HCM sẽ giúp bạn trả lời.

cắt bao quy đầu

Theo các bác sĩ thì cắt dài bao quy đầu là 1 tiểu phẫu cấp thiết đối sở hữu những nam giới mắc hẹp hoặc dài bao quy đầu. Đối có đấng mày râu sở hữu bao quy đầu thường ngày, không cắt bao quy đầu cũng không sao. Nhưng những bác sỹ vẫn khuyến khích Anh chị em đấng mày râu cắt dài bao quy đầu, vì đây là việc làm cho mang đến rất nhiều ích lợi cho sức khỏe.

Bạn biết ấy, bao quy đầu là 1 lớp da bọc bên ngoài quy đầu. Mặt trong của lớp da này tần số cao tiết ra chất bã nhờn mà khi tích trữ lại sẽ tạo ra 1 lớp bựa sinh dục. Bựa sinh dục ví như không được rửa trôi nhiều lần (do dài bao quy đầu hoặc hẹp) sẽ là môi trường thuận lợi cho vi rút, nấm sinh sôi vững mạnh gây viêm nhiễm quy đầu thằng nhỏ.

Theo các bác sỹ, những đối tượng sau nên chấm dứt toàn quy đầu:

- Bao quy đầu hẹp: bao da quy đầu chẳng thể tuột xuống dù cậu bé ở hiện trạng cương cứng.

- Bao quy đầu dài: bao quy đầu luôn phủ kín quy đầu dù thằng nhỏ với cương cứng, nhưng có thể dùng tay kéo bao quy đầu tuột xuống được.

- nam giới bị xuất tinh nhanh chóng, mắc đái dỡ con đường hoặc sở hữu khả năng bị dễ mắc những Viêm bao quy đầu cũng nên cắt bao quy đầu.

- những đàn ông muốn tăng tính thẩm mỹ cho cậu nhỏ hoặc muốn tăng kích thước thằng nhỏ cũng nên cắt dài bao quy đầu để thằng nhỏ với thể lớn mạnh thông thường.
tuy nhiên, các bác sĩ cho rằng, những nam giới sở hữu cậu bé thường ngày (không bị dài hoặc hẹp bao quy đầu) cũng nên cắt bao quy đầu. Bởi cắt dài bao quy đầu đem lại tất cả lợi ích, đặc thù là giúp nam thuận lợi vệ sinh cậu nhỏ, tránh các bệnh viêm bị hoặc lây bệnh viêm mắc cho bạn tình.

Theo những gì bạn biểu thị, thì rất sở hữu thể bạn đã mắc dài bao quy đầu nhưng ở chừng độ nhẹ. phòng khám khuyên bạn nên cắt bao quy đầu dài nhằm đề phòng những bệnh viêm nhiễm, tác động tới sức khỏe, đặc biệt là đời sống tình dục về sau. không những thế, bạn cũng cần lưu ý, tuyển lựa các cơ sở y tế uy tín, chất lượng mang những bác sĩ tay nghề cao nhằm mục đích là hạn chế các ảnh hưởng về sau.

hiện nay, phòng khám đa khoa quốc tế HCM phòng khám đã và đang dùng khoa học cắt bao quy đầu dài của Hàn Quốc sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: không đau, đảm bảo thẩm mỹ, mau chóng hồi phục do vết thương nhỏ. Đây được xem là khoa học tiểu phẫu bao quy đầu đương đại nhất ngày nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét