Trang

Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

cắt dài bao quy đầu sau bao lâu có thể quan hệ tình dục thông thường

Hỏi:

Thưa bác bỏ sĩ, em chuẩn bị lập cặp vợ chồng và có đi khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân. kết quả khám cho thấy em mắc bao quy đầu dài . bác sĩ có khuyên em nên tiến hành khiến cho thủ thuật cắt bao quy đầu để có thể phòng hạn chế một vài hiện tượng viêm nhiễm đường sinh dục. quả thực , lớp da thừa này cũng khiến em khó vệ sinh và gây nhiều phiền toái trong cuộc sống tình dục . Xin được hỏi bác bỏ sĩ, cắt bao quy đầu sau bao lâu có lẽ sẽ ái ân thông thường ? Em rất muốn tiến hành thủ thuật nhưng đám cưới chỉ còn 2 tháng nữa là diễn ra nên em cũng hơi băn khoăn không rõ nên làm cho làm sao tốt nhất . Mong bác bỏ sĩ cho em xin lời khuyên. Em xin cảm ơn .

tư vấn :

Bạn thân mến

cắt bao quy đầu dài là phương pháp khắc phục dài, bệnh lý hẹp bao quy đầu đơn thuần và công hiệu nhất hiện nay . Bạn càng tuyển lựa cho mình phòng khám chuyên khoa uy tín càng hạn chế được một số rủi ro gặp phải trong và sau công đoạn khiến thủ thuật.

Tại phòng khám Đa khoa quốc tế Sài Gòn , cắt bao quy đầu diễn ra từ 15- 20 phút, đảm bảo không đau, ít tổn thương , không để lại sẹo và ko gây biến chứng. phương pháp cắt bao quy đầu dài do các chuyên gia thẩm mỹ đầu lĩnh vực thực hành với sự hỗ trợ của trang trang bị tiên tiến, diễn ra trong phòng vệ thuật được khử trùng tuyệt đối nên đảm bảo đem lại hiệu quả cao nhất.

Bạn băn khoăn cắt dài bao quy đầu sau bao lâu có khả năng abc thường nhật , đâycũng là nghi vấn của đại số đông đàn ông có ý định tiến hành cắt bao quy đầu dài . Như ở trên đã nhắc , thời gian khiến cho thủ thuật rất ngắn bạn có lẽ sẽ ra về ngay sau đó mà ko cần nằm viện. Mọi sinh hoạt của bạn có khả năng diễn ra như thường nhật nhưng chú ý giảm thiểu đi lại , chuyển di mạnh trong 3 ngày đầu. Thường sau khoảng hai tuần là vết thương sẽ lành hẳn và ko khiến tác hại tới sinh hoạt hàng ngày của bạn.

thời kì phải chăng nhất để làm tình trở lại sau cắt bao quy đầu là khoảng một -hai tháng. Điều này sẽ tạo điều kiện cho vết thương được bình phục triệt để , đảm bảo đem đến kết quả an toàn như ý. không những thế cũng có những trường hợp cá biệt thời gian bình phục lâu hơn do cơ địa và sức khỏe yếu.

Sau khoảng 1 tháng, bạn cần quay lại địa chỉ tái khám để vững chắc về kết quả .Bạn cũng cần lưu ý giữ vệ sinh sạch sẽ cho dương vật , thay băng gạc tần số cao , không để vết thương bị ướt, kiêng một số chất kích thích và những thực phẩm cay hot ,..Xem thêm: dài bao quy đầu

Bạn ko nên băn khoăn thêm bởi nếu kéo dài không được khắc phục , bao quy đầu dài không chỉ gây mất thẩm mỹ bộ phận sinh dục, gây nhiều rối rắm trong cuộc sống sinh hoạt mà còn biến chứng gây nên một vài tình trạng bệnh nam khoa nghiêm trọng như: viêm bao quy đầu, vêm dịch hoàn , viêm tuyến tiền liệt, viêm tiết niệu , ung thư cậu bé ....

Chúc bạn luôn vui khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét