Trang

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Làm thế nào khi vùng kín có khí hư ?

Hỏi: Gửi các bác bỏ sĩ địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh , tôi năm nay 28 tuổi, đã lập vợ chồng và có 1 con trai. Hơn 2 tuần nay tôi tần số cao gặp phải tình trạng vùng kín ngứa ngáy, ẩm thấp , khí hư ra nhiều, có màu vàng nhạt và có bọt. ban đầu dấu hiệu này rất nhẹ nhưng sau đấy , ngày càng nặng hơn khiến tôi cảm thấy lo lắng . Xin một số bác sĩ cho thấy , tôi có đang mắc bệnh gì hay ko ? Và tôi phải Nên làm gì với tình trạng âm vật ra nhiều bạch đái như thế này? Tôi cảm ơn !

đáp :

Minh Ánh thân mến,

Theo như các gì diễn tả trong thư thì hiện tại bạn đang gặp phải tình trạng khí hư ra nhiều, có màu vàng nhạt và có bọt, mùi hôi khó chịu . Điều này làm âm vật của bạn luôn ẩm ướt , ngứa ngáy, khó chịu. Trước một vài biểu hiện này, chúng tôi nghĩ khả năng bạn đang bị viêm cô bé do Trichomonas vaginalis gây ra là rất cao.

Việc bạn nên làm hiện nay là đến ngay những phòng khám chuyên khoa nhằm mục đích là khám, làm những xét nghiệm, soi tươi dịch vùng kín . giả dụ soi tươi khí hư thấy Trichomonas di động thì cứng cáp bạn đã bị viêm vùng kín do Trichomonas vaginalis.

Bạn cũng cần lưu ý, khí hư phải lấy vào các ngày trước lúc hành kinh hoặc ngay sau lúc hành kinh. giả dụ vào những ngày khác sẽ khó cho ra vốn sức khỏe chính xác . vì vậy, bạn nên lưu ý tới chu kỳ kinh nguyệt của mình và sắp xếp thời gian để có thể đi khám.

tuy nhiên , trong cuộc sống hàng ngày, bạn cũng nên chú ý vệ sinh cô bé sạch sẽ, giảm thiểu mặc quần quá chật, sử dụng quần lót làm bằng chất liệu cotton, có một chế độ đồ ăn hợp lý. Bạn cũng nên giữ cho tâm lý được thả sức . Vì gần đây , các nhà nghiên cứu mhận biết rằng, càng bị stress nhiều thì nữ giới càng có nguy cơ viêm cô nhỏ . có khả năng do stress đã khiến suy yếu hệ miễn nhiễm .

khí hư ra nhiều, màu sắc bất thường , gây ngứa ngáy hoặc hẳn nhiên đau rát lúc quan hệ tình dục ko chỉ là biểu hiện của bệnh viêm âm vật mà còn của nhiều bệnh khác như viêm cổ tử cung, viêm niêm mạc tử cung, viêm phần phụ,... Do đó , bạn không nên đắn đo hoặc e dè việc đi khám mà gây ra nhiều tác hại xấu đến đời sống chăn gối, cũng như sức khỏe sinh sản của bản thân.Xem thêm: địa chỉ chữa kinh nguyệt ra nhiều

Đi khám phụ khoa định kỳ cũng là một biện pháp thấp giúp tầm soát và kiểm soát hiện trạng sức khỏe sinh sản với bệnh nhân đã có ân ái và lập vợ chồng như bạn Minh Ánh.

Chúc bạn có những quyết định đúng đắn và có thật nhiều sức khỏe!

lúc gặp một số vấn đề về khí hư ra nhiều, quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa, chị em có thể đến địa chỉ đa khoa quốc tế HCM (221, Nguyễn Thị Minh Khai, thị xã 1 ) để được những chưng sĩ thăm khám, kiểm tra , trả lời và điều trị . Với đội ngũ y bác sĩ tay nghề giỏi , giàu kinh nghiệm , kết hợp với hạ tầng khang trang, trang trang bị y tế tiên tiến , cơ sở y tế đã và đang trở thành điểm đến đáng tin cậy của hàng ngàn chị em khu vực TP.Hồ Chí Minh và một số thức giấc phụ cận .

ví như bạn bận rộn và chưa gần xếp được thời gian , bạn có khả năng tới khám vào ngoài giờ hành chính, hoặc một số ngày nghỉ bao gồm thứ 7, chủ nhật và lễ tết, trong khoảng 8-20 giờ hàng ngày. Bạn cũng có lẽ sẽ đặt lịch hứa hẹn khám online hoặc duyệt tổng đài đường dây hot để có thể được miễn phí tiền khám, dành đầu tiên khám trước và nhận thêm nhiều hỗ trợ khác. Mọi nghi vấn hoặc muốn được trả lời cụ thể nhất, bạn có lẽ sẽ gọi về cho phòng khám chúng tôi theo số (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 nhằm mục đích là được hỗ trợ trả lời miễn phí 24/24 giờ.

ví như bạn còn muốn sắm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây hot (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 để có thể được hỗ trợ và đáp cụ thể. một vài chuyên gia luôn sẵn sàng trả lời mọi nghi vấn của người mắc bệnh miễn phí. người mắc bệnh cũng có khả năng đặt lịch hẹn trực tiếp để có thể được miễn phí đăng kí khám, dành đầu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

phòng khám : phòng khám đa khoa quốc tế Sài Gòn , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, thị xã 1 , TPHCM .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét