Trang

Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Đi tiểu cảm thấy đau và có mủ

Hỏi:biện pháp đây 4 ngày em có ân ái với bạn trai, đây là lần đầu chúng em quan hệ sau 3 tháng tìm hiểu. hiện nay âm vật của em đang rất khó chịu, vào buổi sáng lúc ngủ dậy, cô bé chảy mủ màu nâu nhạt, hơn nữa mỗi lần đi tiểu em cũng cảm thấy rất đau và buốt, âm vật cũng bị sưng đau. Dù rất muốn tin tưởng bạn trai nhưng em đang cảm thấy hơi lo lắng , ví như thực thụ là bệnh thì xin hỏi đi tiểu cảm thấy đau và có mủ là triệu chứng của bệnh gì? Em nên Nên làm gì để có thể kết thúc trạng thái này?

trả lời :

Em thân mến,

Qua một vài san sớt của em trong thư, rất có khả năng em đã mắc bệnh lậu - một bệnh lây truyền qua đường tình dục rộng rãi hiện tại .

vì sao phòng khám chúng tôi lại chẩn đoán như vậy ? Em nên biết rằng lậu có biểu hiện tương đối tiêu biểu và một số hậu quả nghiêm trọng triệu chứng mà em biểu đạt tương đối trùng khớp với lậu mủ . Mà cụ thể, để nhận biết lậu , em có khả năng dựa vào một vài biểu hiện như: tiểu buốt , tiểu buốt , nước tiểu có mủ có màu nâu, vàng hoặc xanh, số lượng nhiều, có mùi hôi . bên cạnh đấy , âm vật bị ngứa, tiểu thường xuyên . người nhiễm bệnh cũng sẽ thấy đau âm ỉ vùng bụng dưới, đau vùng xương mu mỗi khi giao phối hoặc cũng có thể đau vùng hố chậu hoặc hạ vị, đau ở giữa, 1 bên hoặc 2 bên; sốt, buồn nôn, nôn, điều này cho hay có lẽ sẽ đã lây lan nhiễm trùng lên các phần phụ...

bên cạnh đó đa phần nữ giới bị lậu mủ đều không có dấu hiệu gì hoặc dấu hiệu không rõ ràng, người nhiễm bệnh thường chỉ mhận biết lúc bệnh đã vững mạnh tới quá trình mãn tính .

Thế nhưng, các biểu hiện trên đây chỉ là một số hiện tượng lâm sàng nên chẳng thể khẳng định cứng cáp là có đúng em bị lậu hay ko . phải chăng hơn hết là em nên cùng bạn trai tới cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám, khiến xét nghiệm tìm vi khuẩn bệnh lậu và đưa ra cách chữa theo phác đồ của bác sỹ chuyên khoa. Việc đưa ra cách chữa phải cùng lúc cả 2 người thì mới có lẽ sẽ đảm bảo chấm dứt bệnh dứt điểm .

lậu mủ hiện tại đã được đưa ra cách chữa khỏi triệt để nhưng nếu chậm trễ, bệnh chữa trị muộn, đã gây biến chứng thì rất khó đưa ra cách chữa , thậm chí em còn có nguy cơ bị viêm ống dẫn trứng, viêm vùng chậu, vô sinh và chửa ngoài tử cung. đặc thù , lậu cầu còn là mối ăn hiếp dọa của đàn bà có thai bởi nguy cơ gây sảy thai và lậu cầu mắt ở trẻ sơ sinh khi sinh thường.

Chúc em luôn sung mãn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét