Trang

Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

phương pháp cắt bao quy đầu dài sở hữu đau ko

Hỏi: Chào bác sĩ,
Cháu năm nay 27 tuổi, chưa lập gia đình. Cháu thấy phần da phía trên cậu bé của mình khi nào cũng bị trùm kín, ngay lập tức cả lúc bị bạn gái kích thích. Cháu thấy rất mất tự tín. Cháu mang Đánh giá thì được thì các miêu tả này giống của hẹp và bệnh lý dài bao quy đầu và nếu vậy thì cháu phải cắt bao quy đầu. Nhưng cháu mang 1 thắc mắc là cắt bao quy đầu sở hữu đau ko và liệu mang ảnh hưởng tới xu hướng dục tình sau này của cháu không? Cháu xin cảm ơn.

Đáp: Chào bạn,
cắt dài bao quy đầu là 1 thủ thuật thuần tuý để lấy đi phần da thừa ở bao quy đầu, giúp đấng mày râu thuận lợi hơn trong việc vệ sinh cũng như phòng giảm thiểu các bệnh lý đàn ông khoa khác.Cũng như bạn, tương đối phổ thông đàn ông còn tỏ ra mơ hồ và lo lắng vì sợ thủ thuật này sẽ gây ra tác hại hay đớn đau cho họ.

hẹp bao quy đầu

bên cạnh đó, xin chia sẻ có bạn rằng, thủ thuật cắt dài bao quy đầu là 1 thủ thuật thuần tuý diễn ra an toàn, nhanh chóng, ít thương tổn và ko để lại sẹo. thời gian làm cho thủ thuật chỉ 15 -20 phút, ko đau đớn, ko chảy máu, ko để có thể lại sẹo, có tính thẩm mỹ cao và ko ảnh hưởng tới làm tình tình dục và chức năng sinh sản của phái mạnh.
Bạn dứt điểm yên tâm là thủ thuật cắt dài bao quy đầu hoàn toàn ko đau đớn, không gây tổn thương, sở hữu tính thẩm mỹ cao, sau khi phục hồi hoàn toàn không nhằm mục đích là lại sẹo. Sau thủ thuật cũng sẽ ko làm ảnh hưởng tới công tác, học tập và cuộc sống bình thường của nam giới.Cần biết rằng, việc cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới giữ gìn vệ sinh cho phòng ban sinh dục của mình, hạn chế xu hướng ung thư dương vật, thậm chí với thể khiến giảm thói quen thủ dâm ở 1 số thanh niên mắc bệnh hẹp bao quy đầu.

ngoài ra, cần chú ý nếu như khi làm cho thủ thuật không đúng kỹ thuật có thể gây thương tổn cậu bé, dẫn đến giảm khoái cảm của đàn ông trong lúc ngủ tình dục. Chính do đó, nam cần yếu phải chuẩn đoán và chọn lựa cắt bao quy đầu dài tại những cơ sở vật chất y tế chuyên khoa mang uy tín, tránh việc rủi ro làm cho ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như đời sống tình dục của người bị bệnh.

chúng tôi đa khoa quốc tế HCM là 1 địa chỉ uy tín trong việc tìm ra và chữa trị các bệnh đàn ông khoa mang đến hiệu quả cao, đặc trưng là những bệnh lý bao quy đầu.Với tình trạng của bạn, bạn nên đến chúng tôi đa khoa quốc tế HCM nhằm mục đích là được khám và xác định chính xác bệnh. nếu như đúng là bạn nhiễm bệnh lý hẹp bao quy đầu, bệnh bao quy đầu dài những bác sĩ mang thể ứng dụng thủ thuật cho bạn, giúp bạn lấy lại sự tự tín cũng như kiểm soát an ninh sức khỏe, phòng tránh các bệnh lý đàn ông khoa khác.
Chúc bạn sức khỏe,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét