Trang

Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Viêm mào tinh hoàn có gây vô sinh ko

“Trước đây tôi đã từng mắc viêm mào tinh hoàn . Nhờ bền chí chữa mà một vài triệu chứng bệnh đã được giảm bớt nhưng tôi vẫn lo lắng không rõ viêm mào tinh hoàn có gây vô sinh không . Tôi chưa lập những cặp vợ chồng nên rất sợ việc mắc bệnh ở thời khắc hiện giờ gây nguy hại đến sức khỏe sinh sản sau này.”-Trích thắc mắc của anh N.V.S ( 29 tuổi, quận một ) gửi về hòm thư phòng khám Đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh .

Xem thêm: Chữa đứt dây hãm ở bao quy đầu như nào?

một .Viêm mào tinh hoàn gây nguy hại tới cuộc sống sinh hoạt

Viêm mào dịch hoàn là hiện trạng bệnh viêm nhiễm xuất hiện ở những ống cuộn dịch hoàn - vùng tiếp nối giữa tinh hoàn và ống dẫn tinh. Trẻ nhỏ 6 tuổi và nam giới trong độ tuổi trưởng thành trong khoảng 18- 35 tuổi là đối tượng mắc bệnh chiếm tỷ lệ cao hơn cả.

nam giới mắc bệnh viêm mào dịch hoàn sẽ phải sống chung với muôn nghìn phiền phức trong cuộc sống sinh hoạt. người bị bệnh không chỉ sốt, cơ thể bị ớn lạnh, bị đau và sưng ở tinh hoàn mà còn khó khăn lúc đi tiểu, tiết dịch niệu đạo,... người nhiễm bệnh cũng có thể bị đau tức vùng mặt sau dịch hoàn lan dần lên vùng hạ vị,...khiến cho thân thể luôn trong hiện trạng mỏi mệt , khó chịu, mất nhựa sống .

Bệnh giả dụ ko được điều trị kịp thời có lẽ sẽ chuyển biến sang các bệnh khác nghiêm trọng hơn như áp xe dịch hoàn , tinh hoàn bị hoại tử…

hai .Viêm mào tinh hoàn có lẽ sẽ gây vô sinh - hãn hữu muộn ở phái mạnh

Theo chia sẻ của một số chuyên gia cơ sở y tế Đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh , trong thời gian qua có hầu hết cánh mày râu gửi thư về phòng khám và nghi vấn viêm mào dịch hoàn có gây vô cơ ko . Câu giải đáp mà chuyên gia khẳng định với bạn đó là : Viêm mào dịch hoàn có lẽ sẽ gây vô cơ - hiếm muộn ở phái mạnh nếu không được mhận biết và đưa ra cách chữa kịp thời.

giải thích rõ hơn về điều này, các chuyên gia y tế cho hay mào tinh hoàn có vai trò quan yếu trong việc vận tải , lưu trữ và tạo điều kiện cho những tế bào tinh trưởng thành. Mào dịch hoàn thường ko xuất hiện đơn lẻ mà thường đi kèm với triệu chứng viêm nhiễm tinh hoàn và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản phái mạnh , thậm chí gây vô cơ vì những lý do sau:

-Viêm mào tinh hoàn sẽ cắt đứt nguồn phân phối các chất cần thiết cho tinh trùng gây thường bị rối loạn xuất tinh, làm cho tinh trùng không được cung cấp hoặc sản xuất nhưng không được đảm bảo về chất lượng và số lượng

- Viêm mào tinh hoàn làm mào tinh xuất hiện mủ gây tắc nghẽn và vô tình khiến cho ức chế hoạt động của tinh trùng, ngưng kết tinh trùng cũng như chặn lối đi của tinh trùng, khiến tinh trùng khó chuyển động tới để gặp trứng được

Viêm mào dịch hoàn có gây vô sinh không phụ thuộc đầy đủ vào chừng độ bệnh mắc phải. Bệnh càng kéo dài những biến chứng gây ra càng tăng nhiều và nguy cơ vô sinh càng to . Ngay lúc bản thân có một vài triệu chứng thất thường nam giới nên tới địa chỉ Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh nhằm mục đích là được những chưng sĩ thăm khám, rà soát và lựa chọn phác đồ điều trị thích hợp .

nếu phái mạnh kiên trì đưa ra cách chữa bệnh đúng theo phác đồ tình trạng viêm mào dịch hoàn sẽ mau chóng được khắc phục và nguy cơ mắc vô cơ thi thoảng muộn sẽ được đẩy lùi nên phái mạnh ko nên quá lo lắng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét