Trang

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Sau lúc sinh bao lâu thì nên thu hẹp vùng kín

cô bé sẽ thay đổi rõ rệt nhắc trong khoảng lúc sinh em bé, chính do vậy nhiều chị em tìm tới cách thu hẹp âm vật nhằm cải thiện thẩm mỹ cũng như chức năng của cô bé sau sinh. Nhưng điều làm chị em thắc mắc đó là sau khoảng bao lâu thì nên đi thực hiện thủ thuật này, với sự san sớt của phòng khám đa khoa quốc tế HCM sau đây hy vẳng rằng sẽ giúp những chị em nữ giới có câu trả lời đúng nhất.

Bạn nên xem: Có nên mua thuốc phá thai

Sinh xong bao lâu thì đi thu hẹp âm đạo

Theo như các bác sĩ có chuyên nghiệp tại cơ sở y tế đa khoa quốc tế TPHCM thì thu nhỏ vùng kín là 1 tiểu phẩu không quá phức tạp để cắt bỏ đi phần da thừa chảy xệ ở ở cô nhỏ , nối những vòng cơ ống bên trong âm đạo khiến cô bé có tính thẩm mỹ cao hơn, đồng thời tăng độ mẫn cảm của cô bé . Cụ thể là:

+ Thu hẹp cô nhỏ giúp nâng cao đời sống dục tình , lúc âm đạo săn chắc hơn thì quan hệ tình dục sẽ hưng phấn hơn phần nhiều

+ khiến cho phái nữ tự tín vào bản thân hơn, thu hẹp cô bé không một vài khiến cho âm vật săn chắc lên mà còn khiến cho vùng kín hồng hào hơn, gọn ghẽ hơn làm chị em tự tín trong chuyện chăn gối hơn rất nhiều lần .

+ Phòng tránh viêm nhiễm phụ khoa: âm vật rộng là điều kiện tuyệt vời cho vi khuẩn lớn mạnh , do đó thu hẹp cô bé không một vài có chức năng thẩm mỹ mà còn có tác dụng nó làm cản trở sự thâm nhập của vi rút rất rẻ .

Tuy việc thu nhỏ vùng kín có nhiều ích lợi cho các chị em nhưng các chị em đừng có ăn năn hả thu âm vật vội sau sinh, bởi nếu như tiến hành vội vàng sẽ ko đạt được kết quả như mong muốn.

Vậy sau sinh bao ngày thì thu nhỏ cô bé là hợp lý? một vài bác sĩ Nhận định rằng sau lúc sinh con âm vật có tổn thương rất nặng để có thể sinh em bé xây dựng thương hiệu một phương pháp thuận tiện , nên thời gian tối thiểu là 3 tháng sau lúc sinh thì mới nên đi thu nhỏ vùng kín , đó là đối với một số chị em hồi phục nhanh, còn đối với chị em nào ko được chăm nom bình phục nhanh thì thời gian sẽ lâu hơn phụ thuộc thể trạng của từng người.

một vài lưu ý lúc thu hẹp cô bé

Trong phần nhiều khoa học thu hẹp cô bé bây giờ thì công nghệ Hàn Eve vẫn là cách được hầu hết những chị em đàn bà chọn lọc bởi tính an toàn của cách này và chẳng hề gây đau đớn . bên cạnh đó với phương pháp này, thu hẹp cô nhỏ sẽ ko nhằm mục đích là lại sẹo, nhanh bình phục và không ảnh hưởng tới một số chức năng sinh sản về sau của chị em

thời kì tiến hành biện pháp này cũng rất nhanh, chỉ cần khoảng 30 phút là đã tiến hành xong thủ thuật, ko cần cắt chỉ, phục hồi rất nhanh và có khả năng ra về nếu cảm thấy sức khỏe đã thấp .

+ lựa chọn được thời kì thu hẹp hợp lý: : sau khi sạch kinh được 3 ngày và trước kỳ kinh khoảng 10 ngày có khả năng tiến hành thủ thuật. Đây là khi mà cô bé khô ráo, sạch sẽ, vi trùng ít có thời cơ phát tác nên có lẽ sẽ tiến hành hơn nữa khiến cho thời điểm này thời kì phục hồi cũng sẽ nhanh hơn .

lúc tiến hành xong thủ thuật thu hẹp âm đạo cần một thời kì kiêng cữ không làm tình nhằm mục đích là âm vật dứt điểm binh phục , thêm nữa một vài chị em phải vệ sinh sạch sẽ cô nhỏ , tránh ẩm thấp giúp cho vi rút , nấm nảy sinh và đi tái khám nếu như có bất kỳ hiện tượng thất thường ở vùng kín .

Vừa rồi là những chia sẻ của một vài chưng sĩ địa chỉ đa khoa quốc tế TPHCM về vấn đề thu hẹp cô nhỏ , ví như chị em vẫn còn chỗ nào chưa hiểu xin hãy điện ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 083925 7111 hoặc tới trực tiếp với chúng tôi thầm thào mọi điều nhỏ to can dự tới sức khỏe sinh sản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét