Trang

Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Sưng rái cá bao quy đầu do đâu?

Xem thêm: bệnh nam khoa Hỏi: Gửi một vài bác sĩ địa chỉ Đa khoa Quốc tế Sài Gòn , cháu 24 tuổi. Cháu bị bệnh bao quy đầu hẹp nhưng do ngại với cả chưa thấy có gì bất luôn tiện trong đời sống sinh hoạt hoặc sức khỏe thành ra cháu ko đi cắt. Trong mỗi lần vệ sinh cơ quan sinh dục cháu rất kỹ lưỡng . Thế nhưng thời gian sắp đây bỗng dưng cháu khởi đầu thấy ở bộ phận sinh dục mà cụ thể ở đây là bao quy đầu bị sưng rái cá , tương đối đỏ, dĩ nhiên cảm giác ngứa rất khó chịu. tình trạng này kéo dài được gần một tháng nay rồi. Cháu đang rất lo âu vì không rõ tại sao mình lại bị như vậy . Xin một vài bác sĩ trả lời giúp cháu, sưng rái cá bao quy đầu do đâu và nó có tác hại gì ko ? Cháu cảm ơn !

Đ.V. T (thangdo...@yahoo.com)

giải đáp :

Bạn V.T thân mến,

Với trạng thái bao quy đầu bị sưng rái cá , đỏ, dĩ nhiên ngứa như của bạn thì một số chưng sĩ cho rằng khả năng bạn đang bị viêm nhiễm bao quy đầu là rất cao. nguyên nhân dẫn tới bệnh viêm bao quy đầu ở bạn chính là do chỗ da quy đầu bị hẹp. khi bệnh vững mạnh lên giai đoạn tiếp theo, tại vùng quy đầu sẽ xuất hiện hiện tượng lở loét và có dịch mủ màu trắng, có mùi khó chịu .

thành ra ngày nay việc đầu tiên là bạn nên tới ngay những cơ sở y tế chuyên khoa để có thể được khám và xác định chuẩn xác tác nhân . Sau lúc biết được nguyên nhân , chừng độ viêm, thể trạng của bạn, những bác sĩ sẽ chỉ thị cho bạn cách chữa trị thích hợp và công hiệu nhất.

Đối với trường hợp của bạn thì cắt dài bao quy đầu là việc làm cần yếu , quan yếu nhằm mục đích là chữa bao quy đầu bị viêm . tiểu phẫu cắt bao quy đầu dài là một thủ thuật không quá phức tạp, diễn ra từ 15-20 phút và được thực hiện bởi một số bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm , khoa học chuyên sâu, khéo léo. Sau lúc cắt bao quy đầu dài xong, tùy vào mức độ viêm một số chưng sĩ sẽ chỉ thị cho bạn nên chữa như thế nào cho công hiệu nhất. không những thế , bạn cũng nên chú ý và tỷ mỉ lúc vệ sinh cơ quan sinh dục. Trong thời kì này, bạn cũng nên kiêng quan hệ tình dục . Bởi vì nếu như đàn ông mắc bao quy đầu bị viêm , một vài vi khuẩn lây nhiễm bên trong có lẽ sẽ truyền sang cho nữ giới khi quan hệ, làm phụ nữ cũng có lẽ sẽ mắc một vài quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa và làm cho bệnh lý viêm bao quy đầu của bạn trở nên trầm trọng.

trên khu vực TP.thành phố Hồ Chí Minh , địa chỉ Đa khoa Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh được biết đến là 1 trong những cơ sở y tế đưa ra cách chữa những bệnh lý về bao quy đầu như: dài/bao quy đầu hẹp , viêm bao quy đầu 1 phương pháp công hiệu , an toàn và chất lượng. thành ra, lúc đến đây điều trị viêm nhiễm bao quy đầu bạn hoàn toàn yên ổn tâm vì chất lượng, giá thành chữa cũng như thái độ phục vụ thân thiện , nồng nhiệt của nhóm nhân viên y tế.

nếu như bạn còn muốn mua hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây hot (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 để được tương trợ và giải đáp cụ thể. các chuyên gia luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí, 24/24 giờ. bệnh nhân cũng có thể đặt lịch hứa trực tiếp để có thể được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng giảm giá mọi mặt.

cơ sở y tế : cơ sở y tế đa khoa quốc tế Sài Gòn , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, huyện 1 , Hồ Chí Minh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét