Trang

Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Nhức đỏ ngứa cậu nhỏ là bị khiến sao?

Hỏi: Gửi một số chưng sĩ, chồng em dạo này thường hay phàn nàn rằng “của quý ” tần suất cao bị nhức đỏ và ngứa. Em có khuyên anh đó đi khám thì anh đấy bảo ngại, sợ nhiều người biết họ cười. Mấy hôm nay tình trạng ngứa, nhức tấy đỏ có dấu hiệu nặng hơn. Em cảm thấy rất lo lắng muốn anh đấy đi khám nhưng anh luôn lẩn tránh và cáu gắt mỗi lúc nhắc tới vấn đề này. khi em đọc trên mạng thì thấy nhiều người bảo dấu hiệu này chứng tỏ đã mắc bệnh nam khoa. Mong được một vài bác sĩ tư vấn , chồng em bị nhức đỏ ngứa của quý là bị làm cho sao?

trả lời :

Bạn thân mến,

Trong thư bạn có san sớt rằng ngày nay “cậu bé ” của chồng bạn có dấu hiệu bị nhức đỏ ngứa. Bạn cảm thấy lo lắng vì tình trạng này của chồng có hiện tượng ngày một nặng hơn. Trước vấn đề này một vài bác bỏ sĩ giải đáp như sau:

dấu hiệu như của chồng bạn rất có khả năng là biểu hiện của viêm nhiễm bao quy đầu . Đây là hiện trạng viêm nhiễm , sưng tấy ở phần bao quy đầu và quy đầu. Nó sẽ gây cho người mắc bệnh cảm giác ngứa ở thằng nhỏ , kèm theo đó chính là triệu chứng tấy đỏ, đau nhức.

lý do gây bao quy đầu bị viêm chính yếu là do trước ấy bệnh nhân bị dài/bệnh bao quy đầu hẹp ko chú ý trong vấn đề vệ sinh “cậu nhỏ ”, lâu dần một số chất bẩn được tích tụ lại gây quá trình trình viêm nhiễm . ngoài ra cũng có thể do người bệnh trước ấy đã để có thể xảy ra quan hệ tình dục không an toàn, ko vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi quan hệ dẫn tới nhiễm nấm candida, chlamydia, hoặc vi trùng lậu ,...

Trên đây chỉ là phán đoán của các bác bỏ sĩ dựa trên những dấu hiệu mà bạn thể hiện để có thể cho chính xác nhất bạn nên khuyên anh đó đến những phòng khám chuyên khoa khám. Sau lúc biết là bệnh gì bác bỏ sĩ sẽ đáp cho chồng bạn biện pháp chữa trị công hiệu nhất.

Đây là trạng thái thường gặp và phổ biến ở hồ hết đàn ông vì thế bạn hãy san sẻ điều này với anh ấy nhằm mục đích là dòng bỏ sự tự ti , tự ti từ ấy đi khám càng sớm càng tốt . vợ chồng bạn cũng nên lưu ý thời gian này nên kiêng quan hệ tình dục để giảm thiểu bệnh lớn mạnh nặng hơn hoặc lây nhiễm cho cả bạn.

Mong rằng các thông tin như trên đã đáp được phần nào đó băn khoăn của bạn. Chúc chồng bạn nhanh chóng khỏe mạnh và có thật nhiều sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét