Trang

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

sử dụng đốt điện sùi mào gà có để có thể lại biến chứng không ?

Hỏi: Chồng tôi bị sùi mào gà do quan hệ với gái mại dâm nay mang bệnh về nhà và lây nhiễm cho tôi. Tôi mới chúng ta nhận biết ra mình bị bệnh này biện pháp đây mấy hôm do đi khám phụ khoa định kỳ. Rất sốc, mất niềm tin vào chồng nhưng tôi đành gác lại vấn đề này để có thể đi chữa trị vì nghe đề cập bệnh rất nghiêm trọng ví như không chữa trị sớm sẽ gây biến chứng cho khả năng sinh sản. khi đi khám ở 1 bệnh viện, các bác sĩ có tư vấn cho tôi đưa ra cách chữa bệnh lý sùi mào gà bằng sử dụng đốt điện . lúc tìm hiểu ở trên mạng tôi thấy có nhiều quan niệm trái chiều về công hiệu của cách này. Xin một số bác sĩ cho thấy , nếu đốt điện bệnh sùi mào gà có nhằm mục đích là lại biến chứng không ? hiệu quả của cách này làm sao tốt nhất ? Tôi cảm ơn !


Tham khảo:Vùng kín mọc mụn

trả lời :

V.O thân mến,

bệnh sùi mào gà là bệnh lây nhiễm qua đường tình dục do virus HPV ( human papilloma virus) gây ra. Bệnh giả dụ ko điều trị sớm sẽ để lại nhiều biến chứng hiểm nguy cho sức khỏe của chính bạn như đe dọa đến khả năng sinh sản, nguy cơ bị ung thư cổ tử cung, cửa mình - cô nhỏ , lỗ đít lúc nhiễm virus HPV típ 16 hoặc 18. Sau này lúc mang thai có lẽ sẽ lây truyền cho thai nhi, bắt nạt dọa tới sức khỏe và tính mệnh của trẻ.

bây giờ , nhằm mục đích là chữa bệnh lý sùi mào gà có nhiều biện pháp như: uống thuốc kháng sinh, chấm dung dịch, bôi dung dịch, sử dụng đốt điện laze, áp lạnh ni tơ lỏng và áp dụng đốt điện . Trong một số phương pháp trên thì phương pháp đốt điện được những bác sĩ chuyên khoa áp dụng nhiều nhất vì nó có nhiều ưu điểm và đem lại vốn sức khỏe cao.

Với áp dụng đốt điện bệnh sùi mào gà một vài chưng sĩ sẽ chuẩn y sự mẫu điện cao tần nhằm mục đích là nếu áp dụng đốt điện dòng trừ những u sùi. Đặc điểm của cách này là tính đơn thuần , hiệu quả thấy rõ. cách này trực tiếp dòng trừ thể sùi khô, điều trị triệt nhằm mục đích là . bên cạnh đó , biện pháp này cũng đề xuất tay nghề cao của bác bỏ sỹ phải cao, dày dặn kinh nghiệm.

do vậy, bạn dứt điểm im tâm khi quyết định điều trị bệnh lý sùi mào gà bằng áp dụng đốt điện . thực tiễn , tại Đa khoa Quốc tế Sài Gòn , trong giai đoạn chữa sùi mào gà một vài bác sĩ cũng nhận thấy nếu đốt điện sùi mào gà đem đến hiệu quả vô cộng cao, ko gây đớn đau , ít bị biến chứng, độ an toàn cao, khả năng phục hồi sau điều trị ở bệnh nhân rất nhanh.

Điều quan trọng quyết định tới hiệu quả của biện pháp này là bạn phải tìm cho mình một cơ sở y tế điều trị uy tín, chất lượng.

Chúc bạn sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét