Trang

Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

khí hư ra nhiều có phải bị viêm phụ khoa ?

Hỏi: Xin chào chưng sĩ, năm nay em 26 tuổi, hiện ở Bình Dương. Dạo sắp đây em thấy mình có biểu hiện bạch đái ra nhiều, và rất ngứa. không biết có phải em bị hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa ko ? Rất mong nhận được trả lời của bác bỏ sĩ!

Em rất cảm ơn !

Tham khảo:Vùng kín bị ngứa

giải đáp :

Xin chào bạn ! câu hỏi của bạn, bác sĩ của phòng khám đa khoa quốc tế Sài Gòn xin trả lời như sau.

quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa do nhiều nguyên nhân có khả năng gây nên như do nấm, vi trùng , trực khuẩn… không rõ tuy nhiên nhiều bạch đái và ngứa em còn các hiện tượng gì khác nên rất khó để có thể chúng tôi có lẽ sẽ cho bạn câu trả lời chuẩn xác . không những thế với những gì bạn đã nêu trên nhiều khả năng bạn đã bị hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa do nấm candida hoặc vi khuẩn trùng roi .

Do đấy nhằm mục đích là xác định được chuẩn xác , em nên đi khám phụ khoa. giảm thiểu các phiền phức không đáng có và những hệ quả đáng tiếc có xảy ra về sau.

bệnh viêm nhiễm phụ khoa do nấm Candida

Nấm candida còn đó ở tình trạng đơn bào, chúng sinh sản theo hình thức nảy chồi. Nấm Candida tăng trưởng và gây bệnh nữ giới khi gặp điều kiện tiện lợi như thời tiết hot ẩm, môi trường vùng kín mất cân bằng … Chúng có thể gây quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa như: viêm âm hộ , âm vật ở đàn bà . khi gây bệnh, chúng tạo nên cảm giác ngứa ngáy, khó chịu cho những người mắc bệnh , kế bên đấy còn có hiện tượng bạch đái ra nhiều thất thường .

khi bị nhiễm nấm Candida, nhằm mục đích là điều trị bệnh triệt để cần phải điều trị cả 2 những cặp vợ chồng hoặc với bạn tình. nếu như không bạn hoàn toàn có khả năng truyền nhiễm nếu như có làm tình với tỉ lệ có nấm.

cộng với ấy việc phụ nữ mắc bệnh, chủ quan ko tuân thủ sự hướng dẫn của bác sĩ như: giặt sạch đồ lót, phơi khô, sạch sẽ dưới trời nắng để có thể diệt nấm triệt để có thể … cũng có thể làm chị em bị bị mắc lại lại .

Do ấy nhằm mục đích là phòng nấm candida gây bệnh, bạn cần phải vệ sinh cá nhân sạch sẽ, đặc biệt là ở âm vật , quan hệ tình dục an toàn, một vợ 1 chồng.

bệnh viêm nhiễm phụ khoa do vi khuẩn trùng roi

trùng roi Trichomonas thường gây viêm âm đạo ở nữ giới . Chúng có khả năng tiện lợi truyền nhiễm qua đường dục tình , khi bạn có quan hệ mà ko sử dụng những cách bảo vệ cần yếu . Vệ sinh tư nhân ở những ao, hồ, hoặc sử dụng một vài đồ tiêu dùng có lý do gây bệnh cũng có khả năng làm bạn bị chúng thâm nhập và gây hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa.

khi chúng xâm nhập , và gây bệnh ở cô bé của phụ nữ . Cũng như nấm candida chúng sẽ gây ngứa ngáy, khó chịu cho chị em, bạch đái ở âm đạo ra nhiều, tuy nhiên còn có lẽ sẽ có dịch mủ màu xanh hoặc vàng, nặng mùi…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét