Trang

Thứ Tư, 25 tháng 1, 2017

một số xét nghiệm cần khiến để nhận biết giang mai

Bất cứ một tình trạng bệnh nào cũng vậy, một lúc được bạn đọc có thể phát hiện sớm thì việc chữa kịp thời sẽ giúp mang đến vốn sức khỏe sớm, dòng bỏ khả năng biến chứng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và giang mai cũng vậy. các xét nghiệm cần làm để biết được giang mai là điều mà người bị bệnh nên biết nhằm mục đích là kịp thời nó sẽ ngăn cản bệnh tình này tiếp diễn .

Tham khảo:Chữa trị sùi mào gà trước lúc sinh

giang mai do xoắn khuẩn Treponema pallidum gây nên, xuất hiện ở những người có abc không an toàn, độ tuổi trong khoảng 15- 50.

nhằm mục đích là chẩn đoán người bệnh có đúng mắc giang mai hay không , bác bỏ sỹ sẽ chỉ thị những xét nghiệm cần yếu .

Tại địa chỉ đa khoa quốc tế HCM , người mắc bệnh nghi ngờ mắc giang mai sẽ được khám và khiến cho một vài xét nghiệm sau đây:

1 .biện pháp soi kính hiển vi

bệnh giang mai chia làm 3 công đoạn chính, trong ấy có 1giai đoạn tiềm ẩn nên người mắc bệnh có thể chưa gặp phải dấu hiệu gì nổi trội , vì thế các bác bỏ sỹ thường lấy loại ở những vết loét trên da, niêm mạc và cơ quan sinh dục soi trên kính hiển vi để có thể sắm xem có sự xuất hiện của xoắn khuẩn giang mai hay ko .

2 .Xét nghiệm máu

Xét nghiệm máu là xét nghiệm rất cần phải có bởi sau công đoạn 1 , bằng mắt thường một số biểu hiện có lẽ sẽ mất đi, không xuất hiện nữa nhưng thực tại xoắn khuẩn bệnh giang mai đã thâm nhập vào máu, khi này việc xét nghiệm máu sẽ bao gồm kiểm tra RPR và TPHA.

nếu người mắc bệnh đã mắc bệnh giang mai thì vốn sức khỏe sinh sản xét nghiệm máu sẽ cho dương tính, điều ấy chứng tỏ rằng bệnh giang mai đang còn đó trong máu.

3.Xét nghiệm RPR

Đây là phương pháp xét nghiệm dịch não tủy. một số xét nghiệm này thường được áp dụng cho một số người mắc bệnh mắc bệnh giang mai quá trình cuối, xoắn khuẩn bệnh giang mai khi đấy đã xâm nhập lên hệ tâm thần trung ương.

bên cạnh ấy , xét nghiệm RPR cũng được sử dụng để có thể theo dõi giai đoạn điều trị giang mai . Lượng kháng thể trong xét nghiệm RPR càng giảm xuống phải chăng thì công đoạn chữa trị càng có công hiệu rẻ . trái lại , ví như lượng kháng thể tăng nhanh hay ko giảm xuống thì có tức là việc điều trị không đem lại hiệu quả hoặc bội nhiễm.

4.Xét nghiệm TPHA

người bị bệnh sẽ tiếp diễn được làm cho xét nghiệm TPHA sau khi đã có vốn sức khỏe RPR trước đó . ví như vốn sức khỏe xét nghiệm TPHA là dương tính thì đồng nghĩa với việc bạn đang bị mắc giang mai .

bên cạnh đó , trong trường hợp bạn không có bất kỳ hành vi ái ân nào hoặc dục tình rất an toàn mà lại có vốn sức khỏe TPHA (+) thì bạn nên làm cho thêm xét nghiệm Fluorescent Treponemal Antibody – Absorption (FTA-ABS) nhằm mục đích là chắt lọc , phân biệt giang mai với một vài nhiễm trùng khác.

5.Xét nghiệm nước ối

Đây là xét nghiệm dành cho những đàn bà mang thai có nghi ngờ mình mắc bệnh giang mai . bác sỹ sẽ tiến hành chọc ối, kiểm tra xem xoắn khuẩn bệnh giang mai đã lây sang thai hay chưa và tiến triển đến công đoạn nào.

Đây là những xét nghiệm cần làm cho để nhận ra bệnh giang mai , ví như bạn có làm tình không an toàn hoặc nghi ngờ mình có triệu chứng của bệnh như: xuất hiện áo quan bệnh giang mai dạng nông, hình tròn hoặc bầu dục, bờ nhẵn, có màu đỏ, không gây ngứa, không gây đau thì tốt nhất hãy tới địa chỉ đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh của phòng khám chúng tôi để được một số chuyên gia y tế đầu lĩnh vực thăm khám và làm cho xét nghiệm kiểm tra .

Nhờ hệ thống cơ sở vật chất hiện đại , trang thiết y tế đương đại được nhập cảng trong khoảng nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Anh, Trung Quốc,…mà bệnh nhân sẽ được tiến hành thăm khám với thời kì nhanh chóng , nhận vốn sức khỏe sinh sản chính xác và điều trị bằng biện pháp phù hợp .

Tại phòng khám đa khoa quốc tế TPHCM , bệnh giang mai sẽ được đưa ra cách chữa bằng liệu pháp kích thích thăng bằng miễn dịch gen sinh vật học DNA. phương pháp này có tác dụng hồi phục chức năng của các tổn thương , tiêu diệt xoắn khuẩn, nó sẽ ngăn cản bệnh tiến triển và bảo kê sức khỏe an toàn, hạn chế tác dụng phụ cũng như biến chứng có lẽ sẽ xảy ra.

để tiết kiệm thời gian và hưởng giảm giá về mọi mặt, người nhiễm bệnh có khả năng đặt hứa hẹn trực tuyến hoặc kết nối trực tiếp tới tổng đài đương dây nóng số (08) 392 57 222 hoặc 0124 386 6789 nhằm mục đích là gặp gỡ với những chuyên gia giải đáp của cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét