Trang

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

xuất tinh sớm khi quan hệ

xuất tinh sớm là trạng thái xuất tinh sau 1 khoảng thời kì ngắn quan hệ mà ko theo chủ định và mong muốn của người nam giới . trạng thái bệnh xuất tinh sớm khi quan hệ kéo dài thường xuyên và lâu năm khiến cho không ít đấng mày râu cảm thấy lo lắng , mặc cảm và trầm cảm. thực tế nhiều người đã bị giảm khoái cảm tình dục, bị liệt dương lúc “sống chung” với xuất tinh sớm , nặng hơn là mất đi khả năng sinh sản.

Xem thêm: Bao quy đầu dài để lâu không cắt

các chưng sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn cho hay , ví như đàn ông ân ái với bạn tình chưa được hai phút đã xuất tinh và biểu hiện này lặp đi lặp lại tần suất cao được xem là hiện tượng của bệnh xuất tinh sớm . Ở một vài trường hợp thậm chí “dương vật ” chỉ vừa mới chạm vào vùng kín đàn bà đã tức tốc xuất tinh. Với lối sống đương đại hiện nay , hiện trạng bệnh xuất tinh sớm hơi phổ quát và có xu thế trẻ hóa. Theo số liệu Thống kê , có đến 30% nam giới độ tuổi trong khoảng 19 – 45 (độ tuổi khỏe mạnh ) bị xuất tinh sớm .

lý do dẫn tới bệnh xuất tinh sớm trong lúc ân ái được biết tới là do nhiều nhân tố . Thế nhưng, tiêu biểu và thường gặp nhất phải kể tới là: do tâm lý đàn ông găng , do tuổi tác, do thói quen sinh hoạt và lối sống không lành mạnh, do lạm dụng thủ dâm, do mắc một số viêm nhiễm nam khoa,...

một số tác hại mà bệnh lý xuất tinh sớm đem đến bất cứ nam giới nào đã và đang trải qua cũng sẽ cảm nhận được. chính là tác hại tới chất lượng tình dục , nguy hại tới tâm lý cả vợ lẫn chồng, nguy hại đến khả năng sinh sản, thỉnh thoảng đời sống hôn nhân còn có nguy cơ tan vỡ giả dụ như chơi có sự san sẻ và cảm thông dành cho nhau.

Nhiều người không rõ đúng về hiện trạng bệnh xuất tinh sớm cho rằng bệnh khó có khả năng khỏi và bằng lòng “sống chung” với nó. ý kiến này dứt điểm sai trái vì đại phần lớn các trường hợp phái mạnh bị bệnh lý xuất tinh sớm khi chủ động đi khám và chữa đã khỏi.

Về phương pháp chữa xuất tinh sớm các chưng sĩ Đa khoa Quốc tế san sẻ , tùy vào từng tác nhân gây bệnh cụ thể, mức độ bệnh ra sao mà chưng sĩ sẽ cởi mở trả lời cho bệnh nhân phác đồ điều trị phù hợp , hiệu quả nhất. hiện tại , ở Đa khoa Quốc tế, các biện pháp chữa xuất tinh sớm đem đến hiệu quả cao bao gồm: Liệu pháp tâm lý, đưa ra cách chữa bằng y khoa tiên tiến , y khoa cựu truyền , vật lý trị liệu, các trường hợp nặng hơn sẽ hài hòa điều trị bằng Đông – Tây y.

không những thế trong cuộc sống hàng ngày nếu đấng mày râu chú ý đến thói quen sinh hoạt, năng chuyển động , sử dụng ít rượu bia và thuốc lá, cố gắng giữ tâm lý tha hồ , vui vẻ,... cũng giúp tránh hiện trạng bệnh xuất tinh sớm .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét