Trang

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Ăn gì để đảm bảo thực phẩm sau đình chỉ thai ?

Sau khi chị em được bỏ thai sẽ bị tác động ảnh hưởng ko nhỏ tới thể trạng, tâm lý. Chính do vậy chị em cần có 1 chế độ dinh dưỡng hợp lý để giúp cho thân thể của chị em mau chóng được hồi phục . Vậy chị em nên ăn gì để đảm bảo đồ ăn sau bỏ thai ?

Xem thêm: Cách phá thai 1 tháng tuổi an toàn Tại: http://diachiphathai.org/cach-pha-thai-1-thang-tuoi-toan.html

Chị em nên gì nhằm mục đích là đảm bảo đồ ăn sau bỏ thai

các bác bỏ sĩ chuyên khoa của địa chỉ Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho biết , sau khi chị em đình chỉ thai sẽ bị tác động không nhỏ đến thân xác , và tinh thần , vì vậy bên cạnh việc ngơi nghỉ , sinh hoạt hợp lý thì chị em cũng cần bổ sung các dưỡng chất để đảm bảo thực phẩm sau khi bỏ thai .

+ Chị em cần ăn uống một số thức ăn lành tính, kiêng những món có tính hàn như hải sản, rau sống, đồ chua…

+ thân thể của chị em sau khi đình chỉ thai sẽ thường phát triển thành yếu hơn do chị em bị mất máu quá nhiều. vì thế, trong lúc này cơ thể chị em cần được cung cấp toàn bộ protein, vitamin và muối vô cơ , đặc biệt là bổ sung sắt để phòng ngừa bệnh thiếu máu… Chị em nên ăn nhiều nho, mía, rau dền, bồ ngót , táo và bí đỏ để có thể hạn chế thiếu máu.

+ Chị em cũng cần bổ sung protein cá tươi, trứng, gan động vật, một vài chế phẩm trong khoảng đậu, một vài dòng sữa và hoa quả nhằm mục đích là giúp cho thân thể mau hồi phục . kế bên ấy chị em cũng nên bổ sung các nguồn dinh dưỡng giàu vitamin E như dầu thực vật, một số mẫu hạt nhiều dầu, những chiếc đậu, khoai lang, trái bơ, cà chua, giá tiền sống, hay măng tây, hành tây…

+ Chị em sau lúc bỏ thai nên chú ý ăn ít một vài mẫu dầu, củ cải, sơn trà, khổ qua , và nên bổ sung một số thức ăn dễ tiêu hóa.

+ Chị em cũng có khả năng bổ sung chiếc dưỡng chất khi không giàu axit folic như: một vài cái rau như bông cải xanh, rau diếp, đậu bắp, măng tây, hoa quả như chuối, dưa đỏ , chanh, nấm, nước cam, nước trái cây, quả bơ, hay bột ngũ cốc… Do nếu thiếu axit folic sẽ khiến cho nâng cao nguy cơ chị em bị sảy thai, dị tật ống thần kinh thai nhi, dễ bong rau, hay đẻ non…

phòng khám phá thai an toàn

những chị em lúc có nhu cầu đình chỉ thai an toàn có khả năng lặng tâm tin tưởng, tham khảo và tuyển lựa cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM . cơ sở y tế hiện hoạt động dưới sự cấp phép và điều hành của Sở Y tế nên được đảm bảo về mặt pháp lý.

- phòng khám tụ hội nhóm y bác bỏ sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn , đã từng có thời gian công việc ở một vài bệnh viện lớn trong cả nước. cộng với đó là những chuyên gia nước ngoài nhiều năm kinh nghiệm về chuyên môn và được đào tạo bài bản.

- phòng khám có hệ thống trang vật dụng máy móc y tế hiện đại , được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… như: Máy xét nghiệm huyết học tự động 24 thông số , Máy siêu âm 4D, siêu âm Doppler màu…

- giá thành khám chữa trị bệnh kể chung, đình chỉ thai nói riêng đều được công khai, sáng tỏ . giấy tờ tại cơ sở y tế rất mau chóng , đơn giản , mọi thông tin tư nhân của người nhiễm bệnh sẽ được bảo mật tuyệt đối, giảm thiểu gây tác hại tới đời sống riêng tư của chị em.

- thời gian khám chữa bệnh tại địa chỉ từ 8h đến 20h hầu hết những ngày trong tuần, cả thứ Bảy, Chủ Nhật, ngày lễ… tạo điều kiện cho bạn có thể lựa chọn thời kì hợp lý, giảm thiểu tác hại đến công tác , đời sống sinh hoạt hàng ngày của bạn.

Hi vẳng rằng, bài viết này đã giúp cho chị em nắm được mình cần ăn gì để đảm bảo dinh dưỡng sau khi phá thai . Chị em có khả năng gọi đến đường dây nóng 08 392 57 111 hoặc 0124 386 6789 để có thể được trả lời cụ thể hơn giả dụ còn cảm thấy nghi vấn điều gì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét