Trang

Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

những hậu quả của bệnh viêm niệu đạo ở đàn bà

Hỏi: Chào các bác bỏ sĩ của phòng khám đa khoa TPHCM , Em là M.H, năm nay 28 tuổi, em mới lập cặp vợ chồng . sắp đây, mỗi lần đi tiểu em cảm thấy bỏng rát, tiểu ít, đôi khi còn có dịch âm vật ở dạng mủ, nhớt, có cảm giác ngứa ngáy rất khó chịu. Em cũng có lên mạng nhưng không biết biết chuẩn xác là em bị bệnh gì? Và bệnh này có thì có ảnh hưởng gì tới khả năng sinh nở của những cặp vợ chồng em không ? Mong một số bác sĩ đáp giúp em. em rất mong nhận được sự trả lời của những chưng sĩ, em cảm ơn một số bác bỏ sĩ!

Xem thêm: Tại Đồng Nai có địa chỉ nào khám nam khoa ?


đáp

Chào bạn MH, phòng khám chúng tôi rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi thư tới cho cơ sở y tế . Theo như một vài hiện tượng mà bạn gửi tới , những bác sĩ của cơ sở y tế đa khó HCM tìm ra thì có thể bạn đã bạn đã bị mắc bệnh viêm niệu đạo.

nếu như nhằm mục đích là viêm niệu đạo lây lan đến các cơ quan khác của bộ phận sinh dục thì còn có thể có những triệu chứng như: đau lưng, đau bụng, sốt cao, buồn nôn…

Theo những bác bỏ sĩ của phòng khám đa khoa Sài Gòn , hậu quả bệnh viêm niệu đạo sẽ để có thể lại sẽ rất hiểm nguy giả dụ ko được đưa ra cách chữa kịp thời và dứt điểm .

  • Gây ra đau ở vùng bụng dưới, đau lúc quan hệ tình dục
  • Gây hẹp niệu đạo, tiểu tiện thể khó, do ống niệu đạo bị tổn thương , ống niệu đạo rất bé. nếu như bị quá trình trình viêm nhiễm lâu ngày có khả năng gây hẹp niệu đạo, cạnh tranh trong tiểu tiện .
  • Bị viêm niệu đạo mà không được điều trị kịp thời có khả năng gây nên một số loại bệnh khác.
  • Viêm niệu đạo làm cho sức đề kháng của cơ thể bị suy giảm dẫn tới nguy cơ bị viêm nhiễm các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như lậu mủ , bệnh lý sùi mào gà .
  • Viêm niệu đạo có khả năng gây ra suy thận mãn tính , có thể khiến hiện trạng hiện tượng viêm nhiễm lây lan rộng lên những phòng ban sinh dục khác của nữ giới như buồng trứng, cổ tử cung, tử cung..

Đối với trường hợp của bạn M.H, bạn nên tậu đến một vài phòng khám chuyên khoa để được khám , tư vấn và điều trị kịp thời. khi đến với một số phòng khám bạn sẽ được làm những xét nghiệm rà soát cần phải có để xác định bệnh và lý do gây bệnh, trong khoảng ấy những chưng sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích thống nhất cho bạn. giảm thiểu để có thể chứng bệnh kéo dài có lẽ sẽ thành kinh niên và lây lan ra những bộ phận khác, trong khoảng đó gây nên một vài nguy hại đến sức khỏe sinh sản của bạn.

giả dụ còn có vấn đề gì thắc mắc , bạn có khả năng liên hệ với hoặc đến địa chỉ khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh tại 221 Nguyễn Thị Minh Khai Q1 HCM để được các bác bỏ sĩ đáp và chữa kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét