Trang

Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Thuoc tri viem gan C và B Pegnano đã có trên thị trường


Thuoc tri viem gan C và B Pegnano đã có trên thị trường 

TT - Ngày 30-12, ông Hồ Nhân - giám đốc Công ty TNHH công nghệ sinh học dược Nanogen (Khu công nghệ cao, Q.9, TP.HCM) - cho biết thuoc tri viem gan C và B Pegnano do Công ty Nanogen sản xuất đã chính thức được đưa ra thị trường tiêu thụ kể từ ngày 30-12.

Thuốc Pegnano trị viêm gan B và C đã có trên thị trường
Thuốc Pegnano của Công ty TNHH công nghệ sinh học dược Nanogen đặc trị viêm gan siêu vi B và C tại nhà thuốc Cẩm Hà ở Q.5 (TP.HCM) sáng 30-12
Theo ông Hồ Nhân, trước mắt công ty mới đưa ra thị trường sản phẩm Pegnano dung dịch tiêm 180mcg với giá bán cho người bệnh là 1,9 triệu đồng/hộp. Hiện thuốc được bán tại một điểm duy nhất ở TP.HCM là nhà thuốc Cẩm Hà (011F Đặng Thái Thân, P.11, Q.5). Dược sĩ Nguyễn Thị Cẩm Hà, chủ nhà thuốc Cẩm Hà, cho biết trong ngày đầu tiên nhà thuốc bán được gần mười hộp Pegnano.
TS.BS Nguyễn Văn Vĩnh Châu - phó giám đốc Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM - cho biết bệnh viện cũng mới biết có loại thuốc Pegnano dieu tri viem gan c và B. Về việc có đưa thuốc này vào bệnh viện sử dụng cho bệnh nhân hay không thì phải theo quy trình, có sự xét duyệt của hội đồng thuốc bệnh viện.
PGS.TS Trương Văn Tuấn - trưởng khoa dược Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM - cho biết hiện nay trong danh mục thuốc của bệnh viện chưa có thuốc Pegnano.
L.TH.H.
Theo Tuổi trẻ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét