Trang

Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

Thuoc tri viem gan c bằng ZADAXIN

Thuoc tri viem gan c bằng ZADAXIN (Thymosin Alpha 1):

ZADAZIN là một loại thuoc tri viem gan C,B

Đây là thuốc mới đang được ứng dụng trong việc chữa trị bệnh viêm B và C. Cũng như Interferon thuốc này là một trong những hóa chất mà cơ thể chúng ta tự chế tạo để kích thích và tăng cường hệ thống miễn nhiễm. Người ta nhận thấy, nếu thuốc này được chích dưới da 2 lần một tuần, những "cảm tử quân" trong hệ thống miễn nhiễm như T-cell helper, Cytotoxic T-cell, Natural Killer cell sẽ tăng nhanh và sẽ tấn công những tế bào gan đã bị nhiễm trùng một cách đắc lực hơn. Thuốc được xem là an toàn và rất ít phản ứng phụ. Hy vọng thuốc này sẽ được FDA chấp thuận trong một thời gian rất gần đây.
             

Tế bào gan bị nhiễm trùng đang bị hủy hoại bởi hệ thống miễn nhiễm, dưới sự điều khiển của thuoc tri viem gan c Thymosin Alpha 1 (Zadaxin)

 Trong một số ít bệnh nhân, trong lúc đang được chữa trị bằng thuoc tri viem gan c bằng Interferon, phân tố hóa ALT tăng cao trở lại. Người ta cho rằng thuốc chích nay đã bị mất hiệu lực vì vi khuẩn viêm gan C lại một lần nữa thay hình đổi dạng. Với một số mã di truyền mới khác lạ, những vi khuẩn viêm gan C này không còn bị tiêu hủy bởi thuốc interferon nữa. Mặt khác, người ta cũng tin rằng, trong đa số những trường hợp kém may mắn này, thuốc Rebetron có thể đã hoàn toàn không có một chút hiệu lực ngay từ đầu, và sự bình thường hóa của chất ALT chỉ là một tình cờ ngẫu nhiên mà thôi. Sau đó, vì gan vẫn tiếp tục bị viêm, chất ALT sẽ không sớm thì muộn tăng cao trở lại.
Ngoài ra người ta cũng cho rằng, trong một số trường hợp hiếm hoi hơn, cơ thể bệnh nhân có thể hóa giải thuốc Interferon với những kháng thể khác nhau. (Ðây là một lỗi lầm khác của hệ thống miễn nhiễm trong việc chống trả sự tấn công của vi khuẩn viêm gan C. Thay vì đi giết quân thù, thì chúng lại cho quân đi đánh "bạn đồng minh". Những bệnh nhân này thường được xem là  "chưa có thuốc chữa" và cần theo dõi một cách kỹ lưỡng. Một số trung tâm Ðại Học có những phương thức chữa bệnh khác nhau với các loại thuốc đang trong vòng nghiên cứu cho những trường hợp tương tự.
Kết hợp các phương pháp dieu tri viem gan c hiệu quả là bạn đã có một sức khỏe tốt. Chúc mọi người thành công!

Nguồn : Internet


Xem thêm : viem gan c men gan cao,Viem gan c man tinhchua benh ve gan capcach chua benh nong gan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét