Trang

Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Xét nghiệm Căn bệnh sùi mào gà ở nữ giới

nhằm mục đích là xác định chuẩn xác bạn có bị Căn bệnh sùi mào gà hay không, bắt buộc bạn phải làm những xét nghiệm theo chỉ thị của bác sỹ. Xét nghiệm Sùi mào gà ở nữ giới không quá phức tạp, dễ thực hiện nhưng quan trọng là phải tìm được địa chỉ chất lượng. Nguyên nhân gây dương vật chảy mủ

Bệnh lý sùi mào gà Ở NỮ GIỚI

Bệnh chủ yếu do sự lây nhiễm virus HPV qua đường làm tình bừa bãi, không an toàn, mẹ truyền sang con, lây nhiễm gián tiếp qua vết thương hở khi dùng chung đồ dùng cá nhân, đường máu.

Bệnh gây nhiều nguy hại đến chị em như tinh thần suy sút, giảm ham muốn tình dục, hạnh phúc gia đình bị rạn nứt, có khả năng biến chứng ung thư cô nhỏ, cổ tử cung rất nguy hiểm.

– Sau thời gian ủ bệnh, bệnh thường gây ra một số tổn thương tại lỗ âm vật, môi lớn, môi bé, cổ tử cung, lỗ niệu đạo, hậu môn, miệng,… là chủ yếu.

– dấu hiệu Căn bệnh sùi mào gà là các mụn nhỏ li ti màu hồng nhạt, sau một thời gian ngắn, các mụn này liên kết với nhau tạo thành từng đám có hình dáng giống mào gà hay bông súp lơ gây đau, ngứa, dễ chảy máu, thường chảy mủ.

– Bên cạnh đó, nữ giới sẽ có biểu hiện bạch đái ra nhiều, có màu trắng, cô bé bị ngứa ngáy, khó chịu, sốt nhẹ, cơ thể mệt mỏi.

để có vốn sức khỏe chính xác, biện pháp tương trợ kịp thời, nữ giới cần đi xét nghiệm.

phương pháp XÉT NGHIỆM BỆNH SÙI MÀO Ở NỮ GIỚI

để xét nghiệm Bệnh lý sùi mào gà ở nữ giới, những bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra các biện pháp xét nghiệm khác nhau tùy thuộc vào thể trạng của từng bệnh nhân. Hiện nay, các phương pháp xét nghiệm được áp dụng phổ biến như:

XÉT NGHIỆM MÁU

– Xét nghiệm mụn cóc sinh dục này thường được áp dụng với những bệnh nhân chưa có bất kì biểu hiện gì trên cơ thể.

– một số bác sĩ sẽ tiến hành lấy mẫu máu để kiểm tra xem trong máu có chứa virus HPV hay không và từ đó mới đưa ra kết luận và chọn lựa cách tương trợ chữa trị phù hợp.

XÉT NGHIỆM MẪU VẬT

– Xét nghiệm này thường được áp dụng khi bạn có nổi một số u nhú trên thân thể.

– các bác sĩ sẽ lấy trực tiếp những mẫu vật như nốt sùi, các nốt u nhú nhằm mục đích là tiến hành xét nghiệm xem trong những nốt sùi đó có chứa virus HPV hay không sau đó mới đưa ra kết luận.

XÉT NGHIỆM DỊCH

Đối với những trường hợp bị Bệnh lý sùi mào gà, thường thì virus bệnh sùi mào gà có chứa trong dịch của người nhiễm bệnh (dịch cô bé ở nữ giới). Nếu người bị bệnh đi xét nghiệm mụn cóc sinh dục, bác sĩ có lẽ sẽ sẽ yêu cầu lấy dịch để có thể kiểm tra.

XÉT NGHIỆM BẰNG AXIT AXETIC

Dung dịch Axit axetic nồng độ 3-5% sẽ được bôi lên khu vực nghi bị bệnh sùi mào gà. Bình thường, nếu bị mụn cóc sinh dục thì khi bôi dung dịch này sẽ chuyển sang màu trắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét