Trang

Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Hỏi và giải đáp bệnh Thường bị rối loạn cương dương


Hỏi: lý do gây Bị rối loạn cương dương là do cả về thể chất và tâm lý. Đúng hay Sai?

Đáp: Đúng. Một vài yếu tố dẫn đến nguy cơ Rối loạn chức năng cương dương có khả năng bao gồm: tuổi tác, những căn bệnh về tim mạch, bệnh đái tháo đường, tăng cholesterol trong máu, giảm lượng testosterone, hút thuốc lá , sử dụng một số chất kích thích, trầm cảm hoặc các bệnh tâm thần khác.

Xem thêm: Triệu chứng của viêm tuyến tiền liệt mãn tính

Hỏi: Ở độ tuổi nào thì phái mạnh xuất hiện Thường bị rối loạn cương dương?

Đáp: Rối loạn chức năng cương có thể xuất hiện ở bất kỳ độ tuổi nào khi đã trưởng thành. Tuy nhiên thường gặp ở độ tuổi từ 40-70 phụ thuộc độ nặng nhẹ khác nhau.

Hỏi: Vậy Bị rối loạn cương dương là gì?

Đáp: Thường bị rối loạn cương dương là tình trạng cậu nhỏ không có khả năng đạt được hoặc duy trì sự cương cứng (còn được gọi là bất lực) nhằm thỏa mãn hoạt động tình dục. Rối loạn chức năng cương dương gây chướng ngại cho ân ái nam, chả hạn như giảm ham muốn tình dục, những vấn đề về xuất tinh và cực khoái (rối loạn chức năng xuất tinh).

roi-loan-cuong-duong-hoi-va-dap
Thường bị rối loạn cương dương- Hỏi và đáp

Hỏi: Bệnh thận và Thường bị rối loạn chức năng cương dương có liên quan đến nhau. Đúng hay Sai?

Đáp: Đúng. Bệnh thận có thể gây ra một số đổi thay về thành phần hóa học trong thân thể. Các đổi thay này có khả năng ảnh hưởng đến nội tiết tố, sự lưu thông và dẫn truyền thần kinh và chức năng cơ bắp… Tất cả đều có lẽ sẽ tác hại đến khả năng đạt được và duy trì sự cương cứng của một người đấng mày râu.

Hỏi: những phương pháp khắc phục, chữa trị Bị rối loạn cương dương?

Đáp: Hiện nay có một vài biện pháp nhằm mục đích là đưa ra cách chữa và khắc phục tình trạng Bị rối loạn cương dương như: Dùng các phương pháp tâm lý, thuốc, cách vật lý trị liệu (liệu pháp hút chân chân không và kích thích huyệt bằng điện)…

Hỏi: tiểu phẫu cắt bỏ ung thư tuyến tiền liệt có lẽ sẽ dẫn đến Rối loạn cương dương. Đúng hay Sai?

Đáp: Đúng. Phẫu thuật đưa ra cách chữa ung thư tuyến tiền liệt có lẽ sẽ dẫn đến Rối loạn chức năng cương dương, mặc dù bản thân ung thư tuyến tiền liệt không gây ra Bị rối loạn cương dương. Điều quan trọng là phải hiểu rằng tất cả một số cách đưa ra cách chữa hiện nay đối với ung thư tuyến tiền liệt – bao gồm cả bức xạ bên ngoài chùm, xạ trị nội bộ (brachytherapy), và liệu pháp hormon – có thể dẫn đến Bị rối loạn chức năng cương dương.

Nếu còn có những băn khoăn cần được đáp về rồi loạn cương dương bạn hãy nhấp chuột chọn 【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia trả lời cụ thể hơn có thể gọi theo số 08. 39257111 Hoặc 016 8558 1111 để được giải đáp.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh số 221 Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1, TP HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét