Trang

Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Điểu trị bệnh liệt dương hiệu quả tại HCM

Khoa Nam học Bệnh viện Bình Dân đã tiến hành nhiều khảo sát ở nam giới về đối tượng mắc liệt dương và nhận thấy nếu như ở độ tuổi 20 chỉ có 0,1% nam giới mắc bệnh thì con số này lại tăng lên đến 75% ở độ tuổi 80. Đối tượng nhiễm bệnh đang ngày càng trẻ hóa, nguy hại lớn đến chất lượng xã hội.Phòng khám đa khoa quốc tế là cơ sở y tế chữa liệt dương hiệu quả tại HCM.Phòng khám áp dụng nhiều biện pháp đưa ra cách chữa hiện đại, phác đồ phù hợp đúng người đúng bệnh nên nhận được sự tin cậy của hầu hết quý ông.

xem thêm : Nổi mụn ở bao quy đầu là bệnh gì

Liệt dương là một trong những bệnh nam khoa nhận được sự quan tâm nghiên cứu trong chương trình bảo vệ sức khỏe sinh sản nam giới.Tại Việt Nam, số người bị bệnh đến bệnh viện nhằm mục đích là đưa ra cách chữa ngày càng nhiều, đó là chưa kể đến một số trường hợp chưa biết nên chọn lọc địa chỉ nào để có thể chữa bệnh.Một số khác ngại ngần bộc bạch những rắc rối của bản thân cho bác sĩ nên tự tìm biện pháp điều trị khiến tiền mất tật mang.Tại khu vực phía Nam có hàng ngàn địa chỉ xuất hiện. Đưa ra cách chữa liệt dương công hiệu tại HCM bên cạnh một vài phòng khám công lập như bệnh viện Bình Dân, Từ Giũ thì địa chỉ đa khoa quốc tế cũng là một sự tuyển lựa không thể bỏ qua.

Bác sĩ chuyên khoa Nam học Hà Văn Hương cho biết: “Bệnh liệt dương xuất phát từ nhiều lý do khác nhau như: những bệnh lý kinh niên (tiểu đường, huyết áp, tim mạch…), một vài bệnh nam khoa (viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn…), yếu tố tâm lý (căng thẳng, mệt mỏi, stress, áp lực công việc, tình cảm…), do tuổi tác, do sử dụng chất kích thích, chế độ ăn uống, sinh hoạt không khoa học dẫn tới Thường bị rối loạn nội tiết…”

Bác sĩ Hương nhấn mạnh: “Nguyên nhân gây bệnh liệt dương có rất nhiều, độ tuổi, mức độ bệnh của mối đối tượng cũng luôn có sự khác biệt nhất định. Nếu ở mức độ nhẹ, đàn ông vẫn có ham muốn tình dục, của quý vẫn có khả năng cương cứng nhưng cần nhiều thời gian kích thích thì đang đạt mức trung bình, cậu nhỏ cũng có lẽ sẽ cương cứng nhưng không đủ nhằm mục đích là giao cấu. Với các trường hợp đã đạt mức nặng hơn thì ham muốn và khả năng tình dục sẽ dứt điểm mất hẳn.Do đó, để có thể chữa bệnh liệt dương hiệu quả, những bác sỹ chuyên khoa sẽ căn cứ vào tất cả một vài yếu tố nêu trên để đưa ra phác đồ chữa trị phù hợp, hiệu quả nhất.”

cách đưa ra cách chữa bệnh liệt dương tại đa khoa quốc tế bao gồm các điểm chính sau:

-Điều trị nội khoa

-Điều trị bằng liệu pháp tâm lý

- điều trị vật lý trị liệu, liệu pháp hormone kết hợp với chế độ đồ ăn khoa học

-Sử dụng liệu pháp hút chân không và kích thích huyệt bằng điện có tác dụng đưa ra cách chữa công hiệu bệnh bệnh liệt dương. Ưu điểm của phương pháp này là không gây tổn hại đến sức khỏe, không phản ứng phụ, kích thích thần kinh vận mạch, dồn máu đến thằng nhỏ, tạo sự cương cứng cho thằng nhỏ, thận tinh đầy đủ, thận khí dồi dào, thời gian cương dương lâu.

-Điều trị Đông- Tây y kết hợp: Việc đưa ra cách chữa kết hợp với Đông Y sẽ làm tăng hiệu quả chữa, giảm bớt tác dụng phụ của thuốc Tây y, giúp thân thể nhanh chóng phục hồi.

Bệnh liệt dương là một chứng bệnh khá nhạy cảm và đòi hỏi người mắc bệnh phải hết sức kiên trì đưa ra cách chữa theo phác đồ bác sĩ chuyên khoa chỉ dẫn. Ở thời điểm đầu, những biểu hiện liệt dương sẽ chưa thể mất đi hoàn toàn nhưng đừng vì thế mà sốt ruột, bỏ dở quá trình chữa.Bạn sẽ nhận thấy rõ rệt sự dị biệt sau từng liệu trình bác sĩ đưa ra.

Sự kết hợp giữa ý chí của người nhiễm bệnh với những thế mạnh về trình độ chuyên môn của bác sỹ, cơ sở vật chất sẽ đảm bảo cho việc khám và đưa ra cách chữa liệt dương hiệu quả, an toàn.Bên cạnh đó, phái mạnh cũng nên chú ý đổi thay lối sống của bản thân bằng phương pháp tập luyện thể dục thể thao và ăn uống điều độ, hạn chế sử dụng một vài chất kích thích, giữ tâm lý thoải mái nhất có lẽ sẽ,…

phòng khám đa khoa quốc tế HCM không chỉ có những bác sỹ trình độ chuyên môn cao được tu nghiệp tại nước ngoài và dày dặn kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang và thiết bị y tế hiện đại mà phòng khám còn có thời gian làm việc rất linh hoạt. Người bệnh có khả năng đến cơ sở y tế ngoài giờ hành chính, sắp xếp lịch hẹn qua tư vấn hoặc trang web online của cơ sở y tế. Đội ngũ nhân viên tư vấn, lễ tân sẽ chăm sóc, viện trợ người bệnh trong điều kiện tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét