Trang

Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Có điều trị khỏi được bệnh lý xuất tinh sớm không?

bệnh lý xuất tinh sớm là căn bệnh khiến nhiều nam giới và cả bạn tình của họ tỏ ra đau đầu, bởi lẽ chữa trị bệnh tình này không phải lúc nào cũng đạt được hiệu quả ngay, mà thậm chí có nhiều người chữa cả năm trời không có hiệu quả, bệnh lại nặng thêm. Có đưa ra cách chữa khỏi được bệnh lý xuất tinh sớm không là câu hỏi mà rất nhiều nam giới băn khoăn.
Anh è Nguyễn Hoàng L. (35 Tuổi,Thủ Dầu Một) chia sẻ rằng “tôi mắc hiện tượng xuất tinh sớm khoảng hơn 1 năm. Khi mắc bệnh được khoảng hơn nửa năm thì tôi mới chịu đi khám và điều trị bệnh. Bởi đối với tôi thì căn bệnh này nguy hại rất lớn đến đời sống cặp vợ chồng của tôi. Hơn thế nữa, tôi cũng đã tìm rất nhiều phương pháp đưa ra cách chữa bệnh cả dùng thuốc mà không khỏi. Xin hỏi bác sĩ, liệu bệnh lý xuất tinh sớm có đưa ra cách chữa khỏi được không?
trả lời vấn đề này, một số bác sĩ chuyên khoa tại địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho biết, bệnh xuất tinh sớm không phải là một tình trạng bệnh nan y, do đó, chúng triệt để có khả năng được chữa khỏi nếu như người mắc bệnh chủ động đi khám sớm, đi khám ở một số phòng khám uy tín, sử dụng đúng phác đồ, được tương trợ điều trị tích cực. Ngoài ra, việc đi khám thôi chưa đủ, nam giới cần tự giác phân bua hết những khúc mắc, nói rõ tình trạng của mình như thế nào tốt nhất, càng kỹ lưỡng bao nhiêu thì việc tương trợ điều trị càng đạt được công hiệu bấy nhiêu. Thực tế tại các chuyên gia, rất nhiều đấng mày râu đã có thể tự tin hơn với tình trạng của mình, mặc dù trước đó họ đã bị hiện tượng xuất tinh sớm.
Với một số trường hợp bị bệnh lý xuất tinh sớm, nhưng tình trạng mới bị, mức độ nhẹ tức là họ vẫn quan hệ được, có điều thời gian quan hệ không lâu, họ xuất tinh nhanh hơn so với trước đó thì có thể chỉ cần hỗ trợ chữa bằng y khoa, kết hợp một vài bài tập, thay đổi các thói quen sinh hoạt hằng ngày, quan hệ tình dục…thì có thể cải thiện được đáng kể, thậm chí cải thiện được triệt để, nếu như người nhiễm bệnh tuân thủ chỉ thị của bác sĩ. Còn với một vài trường hợp bị xuất tinh sớm mà tình trạng xuất tinh của họ quá nhanh, chưa kịp quan hệ đã xuất tinh, xuất tinh rất nhanh chỉ với một số kích thích tình dục nhỏ, lúc này việc hỗ trợ chữa thường kéo dài hơn, và bên cạnh các chỉ thị của bác sĩ, cần sự cố gắng của người nhiễm bệnh cũng như sự chia sẻ từ người bạn trăm năm. Bởi đối với việc tương trợ chữa trị hiện tượng xuất tinh sớm, yếu tố tâm lý rất quan trọng.
Tại phòng khám chúng tôi áp dụng kỹ thuật cắt dây thần kinh lưng cậu nhỏ kết hợp phác đồ Đông –Tây y kết hợp trong việc đưa ra cách chữa hiện tượng xuất tinh sớm nói riêng và một vài chứng bệnh thuộc sinh lý nam giới nói riêng đạt công hiệu cao. Phương pháp giải phẫu có hiệu quả về lâu dài, chứ không phải chỉ làm giảm những dấu hiệu của xuất tinh sớm. Bên cạnh đó, các bài thuốc Đông y giúp nuôi dưỡng từ bên trong, bổ thận, tráng dương, sinh tinh, ích khí giúp điều trị bệnh hiệu quả cao.
phòng khám khám chữa trị bệnh: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét