Trang

Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Điều hòa kinh nguyệt bằng cách nào?

​​

Hút điều hòa kinh nguyệt là cách đã được vận dụng từ lâu, tuy nhiên, có rất nhiều chị em phụ nữ còn chưa nắm rõ. Nhằm mục đích là giúp nữ giới loại bỏ triệt để các hiểu lầm về biện pháp này và có sự tuyển lựa đúng đắn nhất cho mình, các chuyên gia đã nhờ đến sự giúp đỡ của các chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm hiện đang công tác tại địa chỉ đa khoa Quốc tế HCM.

Xem thêm: >>> Nguyên nhân gây dương vật chảy mủ

Hút điều hòa kinh nguyệt là gì?

bác sĩ Nguyễn Thị Mỹ Phụng, bác sỹ sản phụ khoa của chúng tôi đa khoa quốc tế HCM cho biết:

– Hút điều hòa kinh nguyệt là biện pháp đình chỉ thai nhanh chóng trong trường hợp cái thai đã di chuyển đến tử cung và thai dưới 7 tuần tuổi.

– Trong quá trình ứng dụng thủ thuật hút điều hòa kinh nguyệt, một vài bac si mê chuyên khoa sẽ sử dụng bơm hút chân không bằng tay và ống nạo hút thai nhỏ được vô trùng kỹ lưỡng để có thể đình chỉ sự phát triển của cái thai và lấy thai ra khỏi tử cung, chấm dứt tình trạng mang phôi thai ngoài ý muốn.

dieu-hoa-kinh-nguyet

– Hút điều hòa kinh nguyệt là phương pháp đơn giản và ít gây biến chứng nếu được vận dụng một biện pháp an toàn, đúng quy trình, đúng kỹ thuật, do bác sỹ chuyên khoa giỏi tiến hành tại chỗ nào uy tín. Xem thêm: >>> Ra nhiều bạch đái có màu trắng

Hút điều hòa kinh nguyệt tại cơ sở kém chất lượng tiềm ẩn một vài nguy hại

– Đã có rất một vài phụ nữ “tiền mất, tật mang” vì hút điều hòa kinh nguyệt tại ở đâu kém chất lượng. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi trang thiết bị y tế và cơ sở vật chất tại những cơ sở này thường khá lạc hậu, cũ kỹ; Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của đội ngũ y bác sỹ y bác sĩ còn nhiều hạn chế; liệu trình phá thai tại một vài cơ sở kém uy tín không đồng nhất.

– những nguy hiểm tiềm ẩn mà bào thai phụ có khả năng gặp phải khi hút điều hòa kinh nguyệt tại cơ sở kém chất lượng đó là:

+ cái thai phụ không được kiểm tra thăm khám và chữa trị hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa đã được hút điều hòa kinh nguyệt dẫn đến nhiễm trùng đường sinh dục, viêm cổ tử cung, viêm tử cung…

+ cách hút điều hòa kinh nguyệt nếu vận dụng quá thật nhanh chóng khi phôi thai chưa lên tử cung sẽ gây nên vấn đề sót cái thai, sót nhau,…

+ Thủ thuật hút điều hòa kinh nguyệt do áp dụng ở phòng thủ thuật không được vô khuẩn, nhiều thiết mắc y tế không được tiệt trùng kỹ lưỡng có lẽ sẽ gây rỉ máu và viêm bị tử cung, nguy hại xấu đến sức khỏe sinh sản của phụ nữ sau này.

+ Thủ thuật sử dụng ống hút kim khí ứng dụng cho nhiều người Vì vậy, khả năng lây lan chéo trong thủ thuật là rất cao.

– Hút điều hòa kinh nguyệt tại cơ sở kém chất lượng là nguyên nhân hàng đầu gây nên vấn đề vô sinh-hiếm muộn ở đàn bà.

nạo hút thai an toàn tại các chuyên gia đa khoa quốc tế HCM

– các chuyên gia đa khoa quốc tế – 221 Nguyễn Thị Minh Khai – P.Nguyễn Cư Trinh – Quận 1 – Tp.HCM là cơ sở y tế nào chuyên khoa đã được Sở y tế cấp phép. Địa chỉ có đầy đủ cơ sở vật chất, đội ngũ y bác sỹ y chuyên gia chuyên môn giỏi, môi trường y tế an toàn, đáp ứng đủ điều kiện nhằm hỗ trợ tiến hành một vài biện pháp nạo hút thai an toàn.

– ngày nay, đa khoa quốc tế đã và đang thực hiện hỗ trợ phá thai nội khoa trong trường hợp bào thai dưới 7 tuần tuổi. Bên cạnh đó, phòng khám chúng tôi còn tiến hành cách phá thai an toàn bằng ống siêu dẫn Nano cao phân tử cho trường hợp cái thai >7 tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét