Trang

Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Phương pháp đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung

Lộ tuyến cổ tử cung là một tổn thương lành tính, tuy nhiên, nếu như không được can thiệp sớm và điều trị lộ tuyến sẽ ngày càng rộng, gây viêm lộ tuyến cổ tử cung, trong quá trình chúng xâm lấn ra, các tế bào lát bên ngoài cổ tử cung sẽ phản ứng tăng sinh nhằm đẩy lùi sự xâm lấn, có khi làm xuất hiện những tổn thương bị nghi ngờ có thể dẫn đến ung thư. Phương pháp đốt lộ tuyến được xem là phương pháp điều trị lộ tuyến cổ tử cung hữu hiệu nhất đối với những chị em có bệnh lý này.
Hiện tại, phương pháp đốt lộ tuyến cổ tử cung có các phương pháp như đốt lạnh, đốt lazer, đốt điện,…Tuy nhiên, phương pháp đốt điện được xem là hiệu quả nhất. Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đang áp dụng phương pháp đốt lộ tuyến cổ tử cung bằng máy đốt điện cao tần với nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp truyền thống.

+ Điều trị dứt điểm: máy đốt điện cao tần với nhiều tính năng ưu việt mang lại hiệu quả điều trị cao, khả năng tái phát thấp.
+ Vết thương nhỏ, mẫu tế bào hoàn chỉnh: Vết cắt nhỏ, láng mịn, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản và chất lượng cuộc sống hôn nhân. Không ảnh hưởng đến các mô xung quanh và các mẫu tế bào khi kiểm tra làm xét nghiệm.
+ An toàn, ít đau đớn, thời gian điều trị ngắn: phương pháp cắt đốt điện cao tần được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa giàu kinh nghiệm, trong môi trường y tế đạt tiêu chuẩn đảm bảo an toàn, ít gây đau đớn, ít biến chứng trong quá trình điều trị. Một lần điều trị khoảng 10 -15 phút, rút ngắn khoảng 2/3 thời gian điều trị thông thường, không cần nằm viện, không ảnh hường tới thời gian làm việc và học tập.
+ Chi phí thấp: Quá trình trị liệu được tại phòng khám, bệnh nhân có thể ra về không cần nằm viện, vì vậy giảm thiểu tối đa chi phí điều trị.
Điều trị lộ tuyến cổ tử cung bằng máy cắt, đốt điện cao tần góp phần mang lại sự tự tin và hạnh phúc cho chị em phụ nữ.
Bệnh tật là mối nguy hại đe dọa hằng ngày đối với sức khỏe của chị em. Do đó, khi có những dấu hiệu của bệnh như tình trạng khí hư ra nhiều bất thường, ngứa vùng kín chị em cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời. Tránh để bệnh phát triển lâu trong người gây nên những biến chứng không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày mà còn cả sức khỏe của chị em.
Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là một địa chỉ điều trị lộ tuyến cổ tử cung uy tín, hiệu quả trên địa bàn thành phố. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại, môi trường y tế thoáng mát, nhân viên y tế chuyên nghiệp, chu đáo, chị em hoàn toàn có thể tin tưởng khi đến khám và điều trị.
Nếu bạn có thắc mắc hay cần tư vấn hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 08. 39257111 để được giải đáp. Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia để được: miễn phí đăng ký khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.
Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh số 221 Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1, TP HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét