Trang

Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Địa chỉ chữa viêm tuyến tiền liệt tại Hồ Chí Minh

Nam giới khi bắt đầu bước vào độ tuổi trung niên sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần mà viêm tuyến tiền liệt là một trong những rắc rối các quý ông dễ gặp nhất. Bệnh càng sớm được phát hiện càng dễ dàng hơn trong việc chữa trị. Điều trị viêm tuyến tiền liệt không khó nhưng điều trị sao cho hiệu quả thì không phải bất cứ cơ sở y tế nào cũng có thể làm được. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh hiện đang là một trong những địa chỉ chữa viêm tuyến tiền liệt uy tín, hiệu quả mà người bệnh có thể tin tưởng lựa chọn.
Anh Hồ Văn N (51 tuổi, Quận 1, TP HCM) là một trong những bệnh nhân đã từng khám và điều trị viêm tuyến tiền liệt tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh. Anh chia sẻ: “Ban đầu, tôi có một số biểu hiện bất thường trong việc đi tiểu. Dần dần thì các biểu hiện càng nặng nề hơn, đặc biệt là về đêm. Ban đêm tôi phải dậy đi tiểu nhiều lần, nhưng khi ra đến nhà vệ sinh thì ngồi mãi mà không đi được, nước tiểu có ra chỉ nhỏ giọt. Tôi có đi khám ở cơ sở y tế gần nhà thì được biết mình bị viêm tuyến tiền liệt nhưng do điều trị nửa chừng thấy rằng những triệu chứng bệnh đã thuyên giảm nên tôi ngưng việc điều trị, không ngờ sau đó bệnh lại càng nghiêm trọng hơn.
Qua tìm hiểu một số thông tin trên mạng, nhận thấy Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy nên tôi quyết định khám chữa. Rút kinh nghiệm lần đầu tiên, tôi thực hiện đúng theo phác đồ điều trị cũng như thay đổi thói quen sinh hoạt, ăn uống theo sự tư vấn của của bác sĩ nên bệnh viêm tuyến tiền liệt đã được chữa khỏi. Giấc ngủ của tôi ổn định hơn, sức khỏe cũng nhờ đó mà cải thiện hơn rất nhiều.”
Nguyên nhân gây bệnh viêm tuyến tiền liệt khá đa dạng, bao gồm: Do nhiễm trùng từ niệu đạo, viêm tinh hoàn- mào tinh hoàn; nhiễm trùng qua quan hệ tình dục hoặc các vùng lân cận trực tràng cũng như chế độ ăn uống sinh hoạt. Viêm tuyến tiền liệt cấp tính nếu không được phát hiện và điều trị sớm dễ biến chứng và chuyển sang giai đoạn mãn tính, gây nhiễm trùng máu, bí tiểu cấp tính, viêm mào tinh hoàn....
Viêm tuyến tiền liệt khi đi khám và điều trị tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, tùy vào tình trạng bệnh lý, nguyên nhân gây bệnh, bác sĩ sẽ tư vấn và lựa chọn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp.
Trường hợp viêm nhiễm cấp tính, được chỉ định dùng thuốc kháng sinh đặc hiệu. Nếu viêm nhiễm tái phát, có thể cần phải điều trị bằng thuốc kháng sinh trong thời gian dài. Bệnh nhân bị viêm tuyến tiền liệt không nhất thiết phải ngừng quan hệ tình dục. Tuy nhiên khi quan hệ tình dục mà xuất hiện những dấu hiệu như ra máu, đau ở bộ phận sinh dục hay quá trình xuất tinh bất thường thì không nên tiếp tục quan hệ mà cần đến ngay cơ sở y tế để được khám và tư vấn, điều trị kịp thời.
Để giúp quá trình điều trị đạt hiệu quả cao, người bệnh nên uống nhiều nước, tuyệt đối kiêng rượu bia và đồ uống có chất kích thích. Người cao tuổi nên ăn chế độ nhiều rau, cà chua và trái cây mỗi ngày. Bên cạnh đó, có thể tự áp dụng những biện pháp khác như: tắm nước nóng, giảm bớt thời gian đi xe đạp, nên ngồi ghế mềm để giảm bớt lực đè lên tiền liệt tuyến và tránh ngồi quá lâu để cho tuần hoàn vùng sinh dục lưu thông dễ dàng. Đối với người bệnh viêm tiền liệt tuyến, nên đi lại vận động nhiều.

Với phương châm: “Sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi”, Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh luôn tự hào mang đến cho người bệnh cảm giác yên tâm, chất lượng phục vụ cũng như khám chữa bệnh tốt nhất. Phòng khám có hệ thống chuyên gia luôn sẵn sàng lắng nghe mọi tâm sự thầm kín nhất về bệnh tật, sẵn sàng chia sẻ với người bệnh. Bệnh nhân cũng có thể đặt hẹn trực tuyến và đến khám để được hưởng những ưu đãi.
Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề: “Địa chỉ chữa viêm tuyến tiền liệt tại Hồ Chí Minh” nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể. Các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí. Người bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.
Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét