Trang

Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Địa chỉ điều trị dứt điểm nứt kẽ hậu môn ở thành phố Hồ Chí Minh

Nứt kẽ hậu môn (anal fissure, fissure anale) là bệnh được đặc trưng bởi một vết loét nông giống như một vết rách nằm ở ống và rìa ống hậu môn. Người mắc bệnh nứt kẽ hậu môn thường có biểu hiện táo bón kéo dài, đại tiện khó khăn, cảm giác đau rát khi đại tiện, đôi khi đại tiện kèm máu.
Nứt kẽ hậu môn gây ra nhiều ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt của người bệnh. Đặc biệt, dù ở thời kỳ cấp tính hay mãn tính, nứt kẽ hậu môn đều có thể gây ra tình trạng tạo mủ ở vết loét, bệnh nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách có thể dẫn đến áp xe quanh hậu môn và gây ra rò hậu môn.



Tại Phòng khám đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh, các bác sĩ cho biết, để hạn chế những ảnh hưởng mà nứt kẽ hậu môn có thể mang lại, khi có những biểu hiện của bệnh nứt kẽ hậu môn như táo bón, đau rát khi đại tiện... bạn hãy tới phòng khám chuyên khoa để được khám, tư vấn và điều trị.
Ở mỗi trường hợp cụ thể, tùy vào từng nguyên nhân gây bệnh cũng như tùy vào mức độ nặng nhẹ, ở giai đoạn cấp tính hay mãn tính mà các bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị phù hợp với bạn.
Nhiều người vì ngại ngùng hay chủ quan mà không đi khám và chữa, tình trạng táo bón kéo dài gây rất nhiều bất tiện. Đặc biệt, việc nhịn đại tiện sẽ khiến cho bệnh của bạn nặng hơn.
Chị Minh (Quận Thủ Đức, TPHCM) cho biết: “Tôi bị táo bón đã lâu rồi, đi đại tiện cũng đau rát nhưng phần vì không có thời gian, phần vì ngại nên tôi cứ lần nữa việc đi khám. Thời gian này tôi đi đại tiện khó khăn hơn, đau rát hơn, đôi khi đại tiện kèm máu khiến tôi vô cùng lo lắng. Rồi tôi được chồng đưa tới khám tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh. Sau khi được các bác sĩ khám và tư vấn về phương pháp điều trị cũng như cách tự chăm sóc bản thân tại nhà, tôi cũng đã trải qua 1 thời gian điều trị tại đây. Hiện tại tôi cảm thấy rất thoải mái và tự tin trong sinh hoạt cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Tôi xin một lần nữa gửi lời cám ơn tới các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh”.
Để đáp ứng ngày càng tốt hơn nữa nhu cầu khám và chữa bệnh của người dân, hiện tại, Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh làm việc vào tất cả các ngày trong tuần bao gồm các ngày nghỉ và lễ tết. Các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí trên hệ thống website: http://benhtrihcm.vn/ và hệ thống tổng đài đường dây nóng (08) 392 57 111. Người bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt. Với trang thiết bị hiện đại kĩ thuật tiên tiến mang lại hiệu quả khám chữa bệnh tối đa với ưu điểm không đau, an toàn, ít tổn thương.
Địa chỉ khám sức khỏe: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

>>>> TƯ VẤN MIỄN PHÍ




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét