Trang

Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Phương pháp cải thiện kích thước cậu nhỏ

Dương vật không chỉ đơn thuần góp phần duy trì giống nòi ở nam giới mà còn giúp cho những giây phút gần gũi của các cặp đôi thêm phần thăng hoa, giúp cuộc sống lứa đôi trở nên bền chặt. Trên thực tế, các nhà khoa học vẫn chưa có một kết luận chính xác rằng kích cỡ của dương vật có ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu hay không nhưng đa phần nam giới đều không hề hài lòng với kích cỡ “cậu nhỏ” hiện tại và luôn muốn tìm cách cải thiện kích thước bộ phận nhạy cảm này. Làm cách nào để kích thước dương vật tăng lên là trăn trở của rất nhiều cánh mày râu. Bên cạnh việc nhờ đến sự trợ giúp của y tế hiện đại, thì nam giới có thể dễ dàng đạt được ước nguyện này chỉ với những thực phẩm hằng ngày, các thảo dược từ thiên nhiên cũng như những bài tập thông dụng.
Theo lý thuyết, nếu nam giới có độ dài dương vật ngắn hơn 3cm trong trạng thái bình thường và không đạt độ dài 10 cm khi cương cứng chứng tỏ dương vật có kích thước khá khiêm tốn. Tuy rằng, kích thước “cậu nhỏ” và chất lượng cuộc giao hợp chưa có mối quan hệ xác định nhưng điều này luôn gián tiếp khiến nam giới có tâm lý lo lắng, căng thẳng, khiến các chàng dần tự ti với khả năng ân ái của mình và giết chết nỗi ham muốn phòng the.
Với mong muốn làm tăng kích thước “cậu nhỏ”, không ít cánh mày râu chấp nhận sự đau đớn, chi trả một số tiền lớn để tiến hành làm các phẫu thuật kéo dài, bơm dương vật mà đôi khi hiệu quả mang lại không được như mong muốn. Thay vào đó, có rất nhiều biện pháp dễ dàng, ít tốn kém, hiệu quả cao hơn thì lại bị các đấng mày râu coi thường.
Thay vì ôm nỗi mặc cảm, nam giới có thể dễ dàng cải thiện kích cỡ cậu nhỏ bằng các phương pháp sau đây:
1.Massage xung quanh dương vật
Massage thường xuyên có thể cải thiện tình hình và tăng khả năng tình dục cho nam giới vì nó có tác dụng tăng lưu lượng máu đến vùng dương vật đầy đủ hơn.
2.Cắt tỉa vi-ô-lông
Có vẻ khó tin nhưng thực tế, cắt tỉa lông mu có thể giúp “cậu nhỏ” trông lớn hơn. Điều này cũng giống như bạn cắt tóc vậy, khuôn mặt của bạn sẽ to hơn, gọn gàng, sạch sẽ hơn nếu cắt tóc thường xuyên.
3.Tắm nước ấm trước khi quan hệ
Một tuyệt chiêu nhanh chóng giúp cậu nhỏ tăng kích cỡ là tắm nước ấm trước khi quan hệ. Nước ấm sẽ giúp mạch máu nở ra, tăng lưu thông máu trong dương vật. Khi mới tắm xong, “cậu nhỏ” cũng dễ dàng cương cứng hơn.
4.Bổ sung thảo dược
Để có một dương vật đủ lớn có thể kéo dài thời gian “yêu” như ý, người đàn ông cần một lượng đầy đủ các testosterone, oxit nitric và lưu lượng máu thích hợp. Các thành phần trong thuốc thảo dược có thể giúp nam giới cải thiện vấn đề này.
Một số loại thảo dược có tác dụng hữu hiệu với “cậu nhỏ” như: Damiana – có tác dụng giúp quý ông xuất tinh mạnh kết hợp với khả năng “cầm cương” khá lâu. Tribulus terrestris (cây tật lê) – giúp tăng cường ham muốn tình dục một cách tự nhiên nhất, đồng thời cũng làm tăng mức testosterone giúp cho khả năng cương cứng của dương vật được tốt hơn. Goat Weed (cỏ sừng dê) – giúp cương cứng, Gingko – chiết xuất từ lá cây bạch quả, cho phép “cậu nhỏ” đạt được kích thước lớn nhất và độ cương cứng cao nhất, và tinh dầu dừa – giúp thư giãn các mô mạch máu, thúc đẩy tuần hoàn máu tối đa cho trạng thái cương cứng như ý.
5.Cải thiện chế độ dinh dưỡng
Protein có tác dụng tăng sức mạnh các mô trong cơ thể, là thực phẩm cần thiết nên được bổ sung. Bổ sung protein trong thực đơn dinh dưỡng hàng ngày giúp kích thước cậu nhỏ tăng lên và sự cương cứng cũng lâu dài hơn. Một số thực phẩm giàu protein bạn nên bổ sung bao gồm: thịt nạc, gia cầm, sữa.
Bên cạnh đó, nam giới cũng nên hạn chế những đồ uống chứa cồn và caffein như bia, rượu, cà phê. Những đồ uống này có thể làm giảm huyết áp, khiến bạn dễ bị rối loạn chức năng của cậu nhỏ.
6.Tập luyện
Các phương pháp trên có tác dụng tức thì, nhưng không thể đạt hiệu quả rõ rệt. Tập luyện là phương pháp lâu dài, đòi hỏi sự kiên trì, nhưng không chỉ mang lại kết quả mà còn giúp cậu nhỏ khỏe mạnh hơn khi lâm trận. Một số bài tập sau sẽ giúp bạn đạt được mong muốn:
- Bài tập tăng chu vi
+ Cách thức thực hiện bài tập này khá đơn giản, dựa vào chuyển động tương tự như khi vắt sữa, dọc theo chiều dài cậu nhỏ. Dùng ngón cái và ngón trỏ bao quanh gốc “cậu nhỏ”, giữ chặt có chừng mực để đảm bảo “cậu nhỏ” ở trạng thái bán cương cứng và máu được giữ bên trong. Giữ tay với lực vừa phải, nhẹ nhàng trượt dọc theo chiều dài “cậu nhỏ”, đẩy cho máu đến mọi khoang bên trong.
Bài tập này có tác dụng kích thích máu lưu thông đều đến mọi khoang trong “cậu nhỏ”, giúp đường kính “cậu nhỏ” to ra.
- Bài tập tăng chiều dài
+ Thực hiện bài tập này khi “cậu nhỏ” ở trạng thái không cương cứng.
+ Cách thực hiện: Giữ chặt vừa phải “cậu nhỏ” và kéo về phía trước. Cần dừng lại khi “cậu nhỏ” đạt giới hạn nhất định để tránh làm “cậu nhỏ” bị đau khi kéo. Giữ “cậu nhỏ” ở trạng thái dãn khoảng 15 giây trước khi thả lỏng. Lặp lại khoảng 10-15 lần.
+ Lưu ý: Bạn cần tập bài tập này đều đặn. Mục đích tiên quyết của các bài tập là giúp kéo dãn các dây chằng có nhiệm vụ hỗ trợ và kết nối giữa “cậu nhỏ” và xương mu. Các dây chằng (thường được cắt đứt trong các phẫu thuật tăng kích cỡ “cậu nhỏ”) khiến cho khoảng một nửa độ dài “cậu nhỏ” được đẩy sâu vào trong cơ thể.
- Tập Kegels:
Không phải tất cả các bài tập tăng kích thước “cậu nhỏ” đều dựa trên việc tác động trực tiếp vào “cậu nhỏ” một cách đều đặn. Một ví dụ tiêu biểu là phương pháp Kegels. Mục đích của phương pháp này là làm tăng sức mạnh của cơ PC (phần cơ nằm ở khoảng giữa tinh hoàn và hậu môn). Để thực hành phương pháp trên, đơn giản bạn chỉ cần dùng lực bằng cách co thắt cơ PC (giống như khi nhịn tiểu). Mỗi lần co thắt, giữ nguyên trạng thái khoảng vài giây trước khi thả lỏng. Lặp lại vài lần và tăng thời gian mỗi lần co thắt. Kiên trì thực hiện đều đặn để đạt kết quả như mong muốn.
Trên đây là một số phương pháp đơn giản, hiệu quả giúp cải thiện kích thước “cậu nhỏ” ở nam giới mà bạn có thể áp dụng. Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng những biện pháp nêu trên cần thực hiện kiên trì, không nên nóng vội. Nếu như có những thắc mắc thêm về vấn đề này, bạn cũng có thể nhờ tới sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa để được chỉ dẫn cụ thể.

>>>> TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét