Trang

Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Địa chỉ chữa bệnh áp xe hậu môn tại TPHCM

Vùng hậu môn ẩm ướt, mồ hôi tiết ra nhiều khi hoạt động, không năng tắm rửa, vệ sinh sạch sẽ, khô ráo thì vi trùng có sẵn trên da sẽ hoạt động mạnh. Khi đó, người bệnh sẽ thấy ngứa rồi gãi khiến cho vùng da này bị nhiễm trùng và gây nên áp-xe.
Áp xe hậu môn trực tràng (anorectal abscess, abcess anorectal) là một nhiễm trùng mưng mủ khu trú ở hậu môn mà nguyên nhân của nhiễm trùng bắt đầu từ đường lược và vùng dưới đường lược.
Đây không phải là bệnh hiếm gặp. Áp xe hậu môn có thể gặp ở mọi lứa tuổi, nhưng phổ biến nhất là ở nam giới từ 20-60 tuổi và ở những người có nguy cơ béo phì. Áp-xe cạnh hậu môn, nếu không được dẫn lưu mũ kịp thời, có thể gây viêm tấy lan rộng vùng tầng sinh môn và gây ra những ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như sinh hoạt của người bệnh.

Người bệnh mắc áp xe hậu môn trực tràng thường cảm thấy đau đớn, khổ sở vì vùng hậu môn rất nhạy cảm với cảm giác đau. Người bệnh khi ngồi, đi lại, đi xe đạp, xe máy…làm bệnh nhân rất đau, đến mức không chịu nổi. Vì vậy, khi mắc áp xe hậu môn trực tràng các hoạt động của bạn sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều.
Áp xe hậu môn nếu điều trị không đúng quy cách, không đúng lúc sẽ dẫn tới rò hậu môn và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.
Tại Phòng khám đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh, các bác sĩ cho biết, để điều trị bệnh áp xe hậu môn, cần phải căn cứ vào tình trạng và thể trạng của bệnh nhân. Tùy vào từng giai đoạn như khi áp xe đang hình thành và khi áp xe đã hình thành để có thể có phương pháp điều trị phù hợp.
Nếu như khi áp xe đã hình thành thì phương pháp điều trị áp xe là rạch thoát mủ và dẫn lưu sau mổ. Kết thúc của quá trình điều trị là chăm sóc sau mổ như vệ sinh tại chỗ, rửa bằng nước ấm có pha thuốc sát trùng; hằng ngày thay băng và lấy hết mủ; đưa ra chế độ ăn dễ tiêu, nhuận tràng.
Nếu như thực hiện đúng kỹ thuật, kết hợp với chế độ chăm sóc chu đáo sẽ giúp cho áp xe lành tốt và bệnh nhân sẽ nhanh chóng hồi phục.
Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, kết hợp với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại, Phòng khám đa khoa quốc tế HCM đã điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân mắc các bệnh lý về hậu môn trực tràng như áp xe hậu môn, táo bón, trĩ,…
Hiện tại Phòng khám làm việc từ 8 – 20 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

Địa chỉ khám sức khỏe: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

>>> TƯ VẤN TRỰC TUYẾN












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét