Trang

Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Đứt dây hãm bao quy đầu có nguy hiểm không ?

Dây hãm bao quy đầu (còn được gọi là dây thắng bao quy đầu) là dải niêm mạc có hình chữ Y ngược, nó nối giữa quy đầu và lớp chỗ da quy đầu . Đứt dây hãm bao quy đầu là một trạng thái mà đa số đấng mày râu gặp phải, đặc biệt là một số đấng mày râu mới quan hệ lần đầu mà quá phấn khích, vậy đứt dây hãm bao quy đầu có nguy hiểm không ?

Xem thêm: Cậu nhỏ bị mọc mụn có sao không

Dây hãm bao quy đầu lại địa chỉ tập trung hồ hết các dây thần kinh khoái cảm và góp phần trong việc tạo ra khoái cảm cho đấng mày râu lúc ân ái . Có không ít những đấng mày râu lúc bị đứt dây hãm bao quy đầu thì bỏ qua, hoặc xử lý sơ lược (vì đây là chuyên tế nhị, khó kể ) mà không lường trước được các tác hại mà nó có khả năng gây ra.

Đứt dây hãm bao quy đầu có hiểm nguy ko ?

- Đứt bao quy đầu sẽ dễ gây nên hiện trạng rò rỉ máu và đau đớn khi quan hệ, trong khoảng ấy nó khiến cho “cuộc yêu” bị ngắt quãng làm nguy hại đến chất lượng đời sống dục tình của bản thân nam giới .

- Gây bao quy đầu bị viêm – viêm quy đầu, do dây hãm bao quy đầu bị đứt nếu không được can thiệp kịp thời thì vết thương sẽ gây viêm loét sâu vào quy đầu. ví như bạn vệ sinh không sạch sẽ, thì nó sẽ giúp cho một vài loại vi khuẩn cũng như tác nhân gây bệnh phát triển và gây viêm bao quy đầu – viêm quy đầu, viêm nhiễm da bao quy đầu.

- Nó sẽ gây nguy hại tâm lý và chất lượng cuộc sống, do dây hãm bao quy đầu bị đứt sẽ gây ra tình trạng rò rỉ máu và đau nhức khi abc , chuyển động và tiểu nhân tiện khó khăn , đau đớn khi vận động mạnh,... từ ấy nó sẽ gây ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày, chất lượng cuộc sống và tâm lý của phái mạnh .

- một số đấng mày râu bị đứt dây hãm bao quy đầu sẽ rất dễ nhằm mục đích là lại sẹo xấu, gây mất thẩm mỹ. Hơn nữa, vết sẹo sẽ làm cho dây hãm ngắn hơn và có thể sẽ bị đứt trong những lần quan hệ tiếp theo hay bao quy đầu bị thắt nghẹt, khiến cho việc quan hệ gặp cạnh tranh .

- phái mạnh bị đứt dây hãm bao quy đầu do bị bệnh bao quy đầu hẹp sẽ làm bao quy đầu chít hẹp. từ đấy nó làm cho máu ở dương vật khó lưu thông, nhận được ít sự kích thích và rất dễ dẫn đến trạng thái rối loạn chức năng sinh lý, tác hại đến chất lượng tình dục và sức khỏe sinh sản.

khắc phục đứt dây hãm bao quy đầu hiệu quả

Những đàn ông không may bị đứt dây hãm bao quy đầu hay gặp các vấn đề về nam khoa thì có thể cơ sở y tế ĐKQT TPHCM nhằm mục đích là được bác sĩ tiến hành thăm khám và hỗ trợ chữa kịp thời. phòng khám hoạt động dưới sực cấp phép và điều hành của Sở Y tế nên bạn có thể yên tâm, tin tưởng khi chọn lựa phòng khám .

Hiện nay , phương pháp chữa trị ngắn dây hãm bao quy đầu hiệu quả đang được ứng dụng tại ĐKQT TPHCM được đánh giá thành cao về chừng độ an toàn chính là cắt tạo hình lại dây hãm bao quy đầu. Đây là một thủ thuật đơn giản , nhanh chóng và không phải ảnh gây hưởng tới những dây tâm thần khoái cảm của nam giới .

Địa chỉ với hàng ngũ chưng sỹ chuyên khoa Nam học có tay nghề cao và tay nghề giỏi , cộng nhóm chuyên gia tới từ Singapore, Malaysia.. trực tiếp thăm khám, tương trợ đưa ra cách chữa bệnh.

Hệ thống hạ tầng và trang vật dụng y tế hiện đại , phần đông , điều kiện vô trùng - vô khuẩn đạt chuẩn, tạo điều kiện cho việc thăm khám, hỗ trợ đưa ra cách chữa bệnh được tổ chức hiệu quả , an toàn, chóng vánh .

Hơn nữa thủ tục khám đưa ra cách chữa bệnh nhanh chóng , giá tiền được niêm yết công khai, minh bạch . một số điều kiện thuận lợi đấy sẽ giúp cho những người bị bệnh sẽ được khám, tương trợ điều trị bệnh hiệu quả , an toàn, mà chỉ với mức chi phí thấp hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét