Trang

Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

tiểu rắt rắt và có dịch lạ chảy ra từ đầu của quý

Hỏi: Xin chào một vài bác bỏ sĩ cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh . Tôi 29 tuổi, vì 2 lần ái ân với gái mát xa mà bây giờ tôi đang gặp phải một vài dấu hiệu lạ như đi tiểu gắt , tiểu rắt và để ý kỹ thì thấy có dịch lạ (màu trắng đục) chảy ra từ đầu của quý . Sắp hai tháng nữa là tôi cưới vợ nhưng với trạng thái hiện nay làm tôi vô cùng lo lắng . Xin những chưng sĩ cho biết , tiểu rắt , rắt và có dịch lạ chảy ra từ đầu cậu bé có phải là hiện tượng của bệnh ko ? Giả dụ phải thì đó chính là bệnh gì và tôi Có những cách nào nhằm mục đích là chấm dứt tình trạng này? Tôi cảm ơn !

Xem thêm : Dùng bao cao su quan hệ có bị sùi mào gà không


tư vấn :

Q.C thân mến,

Theo như một vài gì bạn san sớt trong thư thì bây giờ bạn đang bị tiểu gắt , rát và có dịch lạ chảy ra từ đầu dương vật . Trạng thái này xảy ra sau 2 lần bạn quan hệ với gái mát xa. Trước vấn đề này một số chưng sĩ trả lời như sau:

một số triệu chứng mà bạn đang gặp phải có thể là biểu hiện của một số bệnh truyền nhiễm qua đường dục tình như:

Bệnh Chlamydia: lúc mắc căn bệnh này, bạn sẽ có cảm giác tiểu rắt , ngứa, dấm dứt trong niệu đạo, hẳn nhiên đó là ở đầu cậu nhỏ tiết dịch có thể trong, nhầy, trắng đục hoặc là màu vàng. Thời kì ủ bệnh của Chlamydia là trong khoảng 7 – 21 ngày. Bệnh nếu nhằm mục đích là lâu sẽ gây viêm niệu đạo, viêm mào tinh hoàn , lây truyền cho người bạn tình và gây vô sinh – hi hữu muộn.

Lậu : bệnh lý này sẽ khiến đàn ông bị tiểu rắt , rắt, cố nhiên đó là có mủ chảy ra trong khoảng niệu đạo, số lượng nhiều, đặc có màu vàng hoặc xanh. Thời kì ủ bệnh của lậu mủ là trong khoảng 2 - 5 ngày. lậu mủ nếu để có thể lâu không đưa ra cách chữa sẽ gây viêm nhiễm tinh hoàn – mào tinh hoàn , viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh và ống dẫn tinh, viêm khớp, nhiễm khuẩn huyết, vô sinh.

Bệnh Mụn rộp sinh dục: khi mắc bệnh này, hơn một nửa đàn ông sẽ xuất hiện một vài dấu hiệu rất nhẹ. Tuy nhiên , lúc đã xuất hiện những hiện tượng , đấng mày râu sẽ khởi đầu thấy tiểu khó , tiểu đau và có chất dịch trong, nhầy tiết ra trong khoảng đầu dương vật . ngoài ra , nam giới còn thấy đau, ngứa, xuất hiện một vài mụn nước ở phòng ban sinh dục.

Không những thế , việc tiểu khó , rắt và tiết dịch lạ ở đầu dương vật cũng có khả năng là biểu hiện của bệnh viêm niệu đạo. lý do là do vi khuẩn bệnh lậu , Chlamydia hoặc Mycoplasma gây ra.

Trên đây là các chứng bệnh bạn có thể gặp phải và nhằm mục đích là biết chính xác là bệnh lý nào, bạn nên đến ngay một vài phòng khám chuyên khoa khám lâm sàng, làm một vài xét nghiệm, siêu thanh cấp thiết . Vốn sức khỏe sinh sản bệnh muốn chính xác cần phải qua thời kỳ thăm khám chu đáo , khoa học . Sau khi biết bạn đang mắc bệnh gì một vài bác sĩ sẽ đáp và lên cho bạn phác đồ chữa trị thích hợp và hiệu quả nhất.

Bạn nên đi khám càng sớm càng thấp . Việc khám sớm sẽ nó sẽ cản trở được sự lớn mạnh của bệnh, không lây truyền cho người khác, ko làm cho tác hại tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản. kế bên ấy cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và giá trong suốt quá trình chữa trị .

Chúc bạn sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét