Trang

Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Trật tự cắt bao quy đầu dài ra sao tốt nhất ?

Cắt bao quy đầu là 1 thủ thuật đơn giản , diễn ra trong thời kì ngắn, do một vài bác bỏ sĩ, khoa học viên giàu kinh nghiệm , trực tiếp thực hành . Và để giúp bạn hiểu rõ hơn về thủ thuật này, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ san sẻ thông tin về cắt bao quy đầu dài được thực hiện như thế nào tốt nhất ?

Xem thêm: Nam giới bị sưng bao quy đầu

Một số bác bỏ sĩ chuyên khoa nam học cho thấy , cắt dài bao quy đầu là một thủ thuật với mục đích cắt bỏ lớp da thừa để quy đầu phát triển thành sạch sẽ hơn. Trước khi thực hành thủ thuật này, chưng sĩ sẽ phải thăm khám, kiểm tra xem người bệnh bị hẹp hay bệnh bao quy đầu dài , chừng độ dài/hẹp làm sao tốt nhất , có đương nhiên hiện tượng viêm nhiễm gì ko ? Sau đấy mới tiến hành cắt dài bao quy đầu .

Đầu tiên , bác bỏ sĩ sẽ vệ sinh thằng nhỏ sạch sẽ, tiêm thuốc tê vào lớp da bao bên ngoài thằng nhỏ nhằm mục đích là không gây cho người mắc bệnh cảm giác đớn đau . Sau đấy chưng sĩ sẽ dùng kéo để tách bỏ lớp da thừa, giữ lại phần dây thắng sao cho vùng khoái cảm ko bị tổn thương . Vùng da vừa làm cho thủ thuật xong có lẽ sẽ sẽ sưng lên một tẹo và khá bị phù do thuốc gây tê còn đọng lại, nhưng chỉ vài ngày sau vùng da sẽ trở lại hình trạng bình thường với phần bao quy đầu đã được cắt bỏ. không những thế , với những bệnh nhân có triệu chứng bao quy đầu bị viêm thì việc cần thiết là đưa ra cách chữa bệnh viêm nhiễm ổn định trước.

Thủ thuật cắt bao quy đầu dài diễn ra trong khoảng thời kì trong khoảng 15-20 phút. Lúc thực hiện xong, bạn sẽ nghỉ ngơi tại chỗ, bác bỏ sĩ đáp kê thêm thuốc, và sau đấy bạn có thể về ngay trong ngày. Trong thời gian ở nhà, bạn sẽ phải thực hiện đúng theo một số chỉ định mà chưng sĩ đã đưa ra như chuyển di nhẹ nhàng , vệ sinh bộ phận sinh dục chăm chút , ăn uống hồ hết , tái khám theo lịch hứa hẹn của một số bác bỏ sĩ. Sau trong khoảng 1 -2 tháng, bạn có lẽ sẽ ái ân thường ngày .

1 điều bạn cũng cần lưu ý rằng, nhằm mục đích là thủ thuật cắt dài bao quy đầu được diễn ra 1 phương pháp an toàn, mang tính thẩm mỹ cao, nên lựa chọn tới một vài địa chỉ uy tín, đảm bảo được một vài yếu tố về cơ sở vật chất , trang vật dụng y tế, hàng ngũ chuyên gia, bác bỏ sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét