Trang

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Thủ dâm tần suất cao ở nữ giới có hại gì ko ?

Thủ dâm với cường độ và tần suất quá nhiều sẽ gây hại đến sức khỏe như tổn thương cô nhỏ , cơ thể suy nhược ...

Bích Ngọc (24 tuổi), một nhân viên ngân hàng ở Hà Nội, luôn cảm thấy áy náy và có lỗi với người yêu khi tần số cao tự khiến 'chuyện ấy ' 1 mình. Yêu nhau được hơn một năm thì người tình Ngọc được cử đi sang Nhật để có thể tu nghiệp trong vòng 2 năm. Trong thời gian xa nhau, Ngọc đã thủ dâm để giải tỏa sinh lý và ko muốn bội nghịch bạn trai. Mỗi lần 'tự sướng' xong, Ngọc lại cảm thấy trinh nữ với nhu cầu sinh lý quá cao của mình nhưng lại chẳng thể kìm giữ được. Mỗi tuần, Ngọc thường khiến 2 - 3 lần. Cô luôn lo âu không biết thủ dâm nhiều lần như vậy có nguy hại gì tới sức khỏe và khả năng sinh sản sau này hay ko ?

Xem thêm: Nhận biết rối loạn nội tiết tố nữ qua những dấu hiệu gì

Cùng chung nỗi lo lắng như Bích Ngọc, Linh Lan (19 tuổi, 1 sinh viên tại Hải Dương) đã thủ dâm từ năm 14 tuổi, mỗi càng ngày càng lần và chẳng thể nào ngừng chuyện này được. Cô đang rất sợ hãi lúc nghĩ rằng với tần suất thủ dâm tương tự sức khỏe sẽ bị nguy hại hiểm nguy .

Người ta hay nhắc nhiều tới thủ dâm nam mà ít đề cập đến thủ dâm nữ nhưng trên thực tiễn việc “tự sướng” ở đàn bà cũng hơi đa dạng . Thủ dâm là hành vi tự mình làm cho sướng bằng cách kích thích một số vùng mẫn cảm trên cơ thể để thỏa mãn nhu cầu tình dục .

Thủ dâm thường xuyên ở phụ nữ có hại gì ko ? - ảnh một
Thủ dâm quá nhiều sẽ dễ khiến phụ nữ bị lãnh cảm sau lúc lấy chồng (Ảnh minh họa: Internet)

Thậm chí, nó có lẽ sẽ đem đến một số tác dụng như: giảm căng thẳng , mỏi mệt , giúp thân thể thoả thích , ngủ ngon hơn, giảm nguy cơ mắc một vài bệnh tim mạch, giảm đau bụng kinh, đau nửa đầu… tuy nhiên , theo một vài chuyên gia, giả dụ thủ dâm được thực hiện đạt đến mức thiếu kiểm soát thì có khả năng nhằm mục đích là lại một số nguy hại xấu sau đây:

- Gây tổn thương 'âm vật ': lúc bạn thủ dâm với cường độ và tần suất dày đặc sẽ làm cô bé dễ dàn bị thương tổn . Móng tay dài, sử dụng một số đồ vật sắc nhọn, hoặc thâm nhập sâu đều có khả năng khiến 'cô bé ' bị trầy xước, thương tổn và dễ bị hiện tượng viêm nhiễm .

- Dễ bị lãnh cảm: Thủ dâm quá nhiều sẽ dễ khiến cho nữ giới bị lãnh cảm sau lúc lấy chồng, vì không đạt được khoái cảm cao độ trong khoảng người đấng mày râu của mình như việc thủ dâm mang đến hoặc thích thủ dâm hơn là việc 'yêu' chồng. Điều này sẽ làm trạng thái hôn nhân của bạn đi xuống và ko mang lại hạnh phúc thực sự .

- Chất lượng sức khỏe sút giảm : Thủ dâm với cường độ và tần suất chẳng thể kiểm soát dẫn tới việc làm thân thể bị mỏi mệt , hư nhược ý thức , suy giảm thể chất, dễ bị nhức đầu, chóng mặt, một vài cơ đau mỏi…

- nguy hại đến tâm lý: Nhiều bạn nữ bị nghiện thủ dâm sẽ rơi vào tình trạng sống khép kín, thu mình hơn, có khả năng bị tự kỷ, khi nào cũng thích 1 mình để tự thỏa mãn bản thân, thậm chí có lẽ sẽ dẫn tới bệnh nghiện tình dục rất nghiêm trọng .

Có khả năng thấy, việc thủ dâm ko phải là xấu nhưng cần có chừng mực vừa phải. Do vậy, các bạn nữ nên vật dụng toàn bộ kiến thức về thủ dâm để có thể 'tự sướng' an toàn hiệu quả , giúp ích cho thân thể . kế bên ấy , cần phải xoành xoạch gìn giữ vệ sinh 'cô nhỏ ' và kỹ càng hạn chế gây thương tổn 'cô nhỏ ' khi thủ dâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét