Trang

Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Đi tiểu đêm nhiều đau rát cô bé là bệnh gì?

Hỏi: Gửi các bác sĩ, tôi 25 tuổi, bây giờ đang sống tại Dĩ An – Bình Dương. 1 tháng trở lại đây tôi có gặp những hiện tượng thất thường như đi tiểu đêm tần suất cao , sau mỗi lần đi tiểu thì thấy âm vật bị đau rát, thỉnh thoảng còn đau cả vùng bụng nữa. Hiện trạng này kéo dài làm tôi bị mất ngủ, mệt mỏi và khó chịu. Mong các bác bỏ sĩ đáp giúp tôi, đi tiểu đêm nhiều và đau rát vùng kín là bệnh gì? biện pháp giải quyết như thế nào tốt nhất ?

Bạn nên xem: cắt bao quy đầu bằng phương pháp tiên tiến



trả lời :

Quỳnh Như thân mến,

Theo như một số gì bạn chia sẻ trong thư thì hiện tại bạn đang gặp hiện trạng tiểu đêm nhiều lần kèm với cảm giác đau rát âm vật sau khi tiểu, đôi khi còn đau cả vùng bụng chứng tỏ khả năng bạn đang bị viêm nhiễm tiết niệu rất cao.

bên cạnh đó , hiện tượng này còn có lẽ sẽ là dấu hiệu của viêm nhiễm bàng quang , sỏi bàng quang , hay một vài bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục như lậu cũng có lẽ sẽ gây ra tiểu tần suất cao , tiểu buốt rắt.

Nhằm mục đích là giải quyết dấu hiệu này phương pháp phải chăng nhất là bạn nên tới địa chỉ chuyên khoa thăm khám, xác định tình trạng bệnh cụ thể từ đó mới có phác đồ chữa hiệu quả nhất. Ở những cơ sở y tế , bạn sẽ được bác bỏ sĩ khám lâm sàng, xét nghiệm nước đái , siêu thanh ổ bụng,...

Trong cuộc sống hàng ngày bạn cũng cần chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ, uống nhiều nước để giảm bớt những biểu hiện khó chịu như hiện nay . Bên cạnh ấy cũng nên kiêng ái ân cho đến khi xác định được bệnh nhằm giảm thiểu bệnh lý phát triển thành nặng hơn hoặc truyền nhiễm cho người bạn tình (trong trường hợp mắc bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục ). http://dakhoaquoctehcm221.blogspot.com/2017/04/sui-mao-ga-gay-ra-ung-thu-duong-vat-khi.html

Điều rốt cuộc , hãy cân đề cập thật kỹ việc lựa chọn hạ tầng khám chữa bệnh. Bạn nên đến những phòng khám uy tín, chất lượng, có nhóm y bác sĩ giỏi , trình độ cao . ko nên ham thấp , chủ quan vì đến những phòng khám ko phải chăng rất dễ xảy ra trạng thái chẩn đoán nhầm bệnh, chữa trị sai phác đồ, sai thuốc, gây ảnh hưởng ko thấp đến tâm lý, sức khỏe, gây tốn kém về mặt thời kì và giá tiền .

Trên khu vực TP.Hồ Chí Minh , bạn có thể chọn lọc đến Đa khoa Quốc tế. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm , cộng lực lượng y chưng sĩ lành nghề, giàu kinh nghiệm , từng có thời kì dài tu nghiệp tại nước ngoài sẽ giúp bạn chẩn đoán bệnh xác thực , đưa ra một số phương pháp đưa ra cách chữa tối ưu nhất nhằm rút ngắn thời gian chữa , tiết kiệm giá tiền cho người mắc bệnh .

Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét