Trang

Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Thực phẩm mùa hè cho người nhiễm virus viêm gan b

Thực  phẩm mùa hè cho người nhiễm virus viêm gan b

Mùa hè đã đến, thời tiết ngày một nóng lên vì thế bệnh nhân viêm gan B hàng ngày nên chú ý những điều gì?

Bệnh viêm gan B nên tuân thủ nguyên tắc ăn uống thanh đạm, ăn ít nhưng ăn nhiều bữa. Duy trì nhiệt độ vừa phải, mỗi ngày ăn đầy đủ lượng protein, đồng thời ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, bổ sung vitamin B và C, nên ăn nhiều hoa quả tươi, rau.

Thực  phẩm mùa hè cho người nhiễm virus viêm gan b

Một số thực phẩm tốt cho người nhiễm viem gan b


Mỗi ngày nên ăn lượng protein và methionine thích hợp có trong :sò, mực, thịt nạc, trứng, cá, các loại đậu và chế phẩm từ đậu… đều có tác dụng trọng việc chữa bệnh viêm gan b
Rau củ và hoa quả là không thể thiếu ví như: táo, đào, dâu tây, chuối: chúng chứa một hàm lượng lớn vitamin và đường có tác dụng rất tốt cho gan; Cà chua, cà rốt, bắp cải, dưa chuột có tác dụng giải độc tốt.
Mùa hạ dễ bị mất nước, mỗi ngày nên uống nước nhiều lần, mỗi lần một ít, có thể dùng trà xanh. Ngoài ra mọi người không nên ăn những thực phẩm khó tiêu hóa, nhiều dầu mỡ, cay nóng…
Bệnh nhân viêm gan B chỉ chú ý tới phương diện ăn uống không là chưa đủ, bởi ăn uống thì với chỉ nâng cao sức đề kháng của bản thân, có tác dụng nhất định đối với việc bảo vệ gan, nhưng không có hiệu quả trong việc kháng virus viêm gan B. Vì thế bệnh nhân nên đến bệnh viện để có những phương pháp điều trị cụ thể thích hợp.

Công nghệ Ozone hay còn gọi là liệu pháp ozone (O3) là phương pháp điều trị tiên tiến nhất trên thế giới, là phương pháp dùng dòng điện xung tần số thấp để tạo ra ô xi, kích hoạt các tế bào trong máu, đồng thời thông qua lưu chuyển của dòng máu từ đó kích hoạt hàng loạt các đáp ứng miễn dịch của cơ thể, tăng cường chức năng của tế bào T sát thương (CD4+, CD8+), và các nguyên tố kháng virus khác để tiêu diệt và loại bỏ virus viêm gan.

Phương pháp trị liệu này được biết đến là “an toàn trong dieu tri benh viem gan b, hiệu quả trong điều trị kháng virus”. Công nghệ này không những mang lại hiệu quả vô cùng to lớn mà chi phí điều trị lại không cao.


Nguồn: Phòng khám chuyên gan 12 Kim Mã

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét