Trang

Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Đã có vác-xin điều trị bệnh viêm gan b năm 2013 trên thị trường?

Đã có vác-xin dieu tri benh viem gan b năm 2013 trên thị trường?

Vắc-xin điều trị bệnh viêm gan B hiện nay đang ở trong giai đoạn thử nghiệm lâm sàng kì thứ 3, cụ thể thời gian tung ra thị trường vẫn chưa rõ, vì vậy khuyên người bệnh không nên dành nhiều thời gian chờ đợi vắc-xin dieu tri benh viem  gan b năm 2013, người bệnh nên chủ động dựa vào tình trạng bệnh tình của mình mà điều trị sớm.
Đã có vác-xin dieu tri benh viem gan b năm 2013 trên thị trường?

Vắc-xin chữa bệnh viêm gan b năm 2013 có thể ra thị trường không?


Từ trước tới nay vắc-xin điều trị gan B luôn là vấn đề các bệnh nhân viêm gan B quan tâm chú ý, vắc-xin điều trị gan B không những có thể phòng chống truyền nhiễm gan B, mà còn chữa trị được gan B, hơn nữa còn không sản sinh tác dụng phụ cho người bệnh, là lựa chọn lí tưởng của bệnh nhân viêm gan B, vậy thì vắc-xin điều trịviêm gan B năm 2013 đã có mặt trên thị trường chưa?

Tác dụng cơ lí của vắc-xin chữa viêm gan b là gì?

Một mặt vắc-xin chữa viêm gan b có thể kích thích hệ thống phản ứng miễn dịch của tế bào B, sản sinh kháng thể kháng HBS, mặt khác còn có thể kích hoạt tế bào T tiến hành thẩm thấu sản sinh phản ứng miễn dịch tế bào đặc dị kháng HBv, từ đó đạt được mục đích tiêu diệt triệt để virus viêm gan B, hơn nữa không có bất kì tác dụng phụ nào đối với người mắc viêm gan B, đồng thời cũng có thể dự phòng truyền nhiễm viêm gan B, từ đó vắc-xin chữa viêm gan B nhận được rất nhiều sự ủng hộ của bệnh nhân mắc viêm gan B.
Tác dụng cơ lí của vắc-xin chữa viêm gan b là gì?

Vậy vắc-xin điều trị bệnh viêm gan B năm 2013 đã ra thị trường chưa?

Chuyên gia cho biết hiện nay vắc-xin chữa bệnh viêm gan b đang trong giai đoạn thử nghiệm lâm sàng, vắc-xin điều trị viêm gan B thời kì đầu đã được thử nghiệm hoàn tất, hiện nay đang trong giai đoạn thử nghiệm lâm sàng giai đoạn thứ 3, do đó thời gian cụ thể cho ra thị trường vẫn chưa được xác định do cần phải điều chỉnh chức năng miễn dịch trong cơ thể của người mắc viêm gan B nên cần một thời gian dài để thử nghiệm vắc-xin chữa bệnh viêm gan b.

Chuyên gia cảnh báo người bệnh do sự khác biệt của cơ thể mỗi người mà mức độ thành công cũng khác nhau, có thể bệnh nhân này hồi phục, còn bệnh nhân kia thì chưa chắc. việc chữa bệnh viêm gan B khỏi còn được quyết định bởi tình trạng bệnh tình cụ thể và khả năng miễn dịch của người bệnh. Do vậy kiến nghị bệnh nhân không cần lãng phí quá nhiều thời gian để chờ đợi vắc-xin viêm gan B, người bệnh nên nhanh chóng điều trị để phòng tránh bệnh tình diễn biến xấu đi, người bệnh nên kịp thời đến các bệnh viện chuyên gan để kiểm tra xác định bệnh tình sau đó nhanh chóng áp dụng phương pháp điều trị chính quy.

Hiện nay chúng ta đã áp dụng thành công liệu pháp Ozone kháng HBV mới nhất từ Đức, liệu pháp này có thể giúp người bệnh tiêu diệt triệt để virus viêm gan B trong thời gian ngắn, chuyển sang âm tính, không có bất kì tác dụng nào, là lựa chọn tốt nhất đối với rấ nhiều bệnh nhân viêm gan B!

Do vậy khi có những triệu chứng viêm gan b mới nhất hãy đi khám các chuyên khoa gam gần nhất.

Nguồn : http://phongkham12kimma.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét