Trang

Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Nguy hại của bệnh vô sinh- hãn hữu muộn

Vô sinh được định nghĩa là tình trạng vợ chồng sau một năm chung sống, ân ái đều đặn, không sử dụng bất kỳ phương pháp tránh thai nào mà người vợ vẫn chưa có thai.Có thể hiểu vô sinh là triệu chứng mất hay thiếu khả năng sinh sản xảy ra trong khoảng 10-15% những cặp nam nữ muốn có con.

Một những cặp vợ chồng gọi là vô sinh nguyên phát nếu trong tiền sử họ chưa có thai lần nào. Nhưng nếu trong tiền sử họ đã có ít nhất một lần mang thai, sanh sẩy hoặc phá thai kế hoạch, rồi quá thời hạn một năm sau đó muốn có thai mà vẫn không có thai trở lại gọi là vô sinh thứ phát.

Xem thêm: Phá thai an toàn có tốn kém nhiều không?

Vô sinh có lẽ sẽ là nguyên phát với một số người vợ hay với bệnh nhân chồng hay với cả chồng và vợ. Tương tự như vậy, vô sinh có lẽ sẽ là thứ phát đối với bệnh nhân chồng và người vợ hoặc cả hai.

Theo những bác sĩ phòng khám đa khoa quốc tế HCM, một trong nhiều hệ lụy của vô sinh chính là đấng mày râu hoặc thiếu nữ mất đi khả năng sinh sản. Điều này kéo theo chính là sự nguy hại về mặt tâm lý. Nếu tâm lý không tốt, công việc, sinh hoạt hàng ngày cũng vì thế mà bị tác hại theo.

Thực tế cũng đã cho hay, khi gặp tình trạng vô sinh – thảng hoặc muộn, nhiều cặp vợ chồng thường phải tốn rất nhiều giá tiền, công sức cho việc chữa chạy. May mắn thì có thể có con, không may mắn thì “công sức đổ sông đổ bể”. Hậu quả chung cuộc là hạnh phúc đứng trước “bờ vực thẳm”, cặp vợ chồng có nguy cơ bị đổ vỡ nếu như tình ái dành cho nhau không lớn.

Nếu nói ở mức độ lớn hơn, vô sinh – thảng hoặc muộn cũng là một trong một vài nguyên nhân làm ảnh hưởng đến chất lượng dân số, sự phát triển của xã hội. Do đó, để hạn chế tình trạng này, việc quan trọng nhất là có một đời sống tình dục lành mạnh, khi mắc các viêm nhiễm nên đi khám và chữa trị càng sớm càng tốt. Trong việc đưa ra cách chữa cũng cần tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng, kiên trì chữa trị theo một vài gì mà bác sĩ đã chỉ thị. Bởi có khi việc khám đưa ra cách chữa diễn ra nhanh chóng vì lý do dễ xác định và dễ đưa ra cách chữa. Nhưng cũng có lẽ sẽ bạn phải quyết tâm và nỗ lực lâu dài, mất nhiều tháng, thậm chí vài năm mới có vốn sức khỏe. Cũng có một vài trường hợp không biết tác nhân hoặc không đưa ra cách chữa được. Trong trường hợp đó, cặp vợ chồng bạn có lẽ sẽ xin con nuôi.

chúng tôi y tế cho thấy, vô sinh không có nghĩa là hoàn toàn không thể nào có con, một nửa số ca vô sinh có lẽ sẽ chữa trị để có thể có con được. Vì vậy, điều quan trọng nhất vẫn là đi khám sớm và chữa kịp thời.

Hiện tại, tại phòng khám đa khoa quốc tế HCM, nhằm mục đích là điều trị vô sinh – thảng hoặc muộn, những bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện biện pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung. Phương pháp này được áp dụng cho những đấng mày râu có tinh trùng yếu, hoặc không có tinh trùng, cần xin mẫu tinh trùng để có thể thực hiện kỹ thuật bơm tinh trùng vào buồng tử cung của người vợ.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 để có thể được tương trợ và trả lời cụ thể. Phòng khám chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của người bị bệnh miễn phí. Người mắc bệnh cũng có khả năng đặt lịch hứa trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, tỉnh thành Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét