Trang

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Biện pháp chữa trị viêm tuyến tiền liệt công hiệu

Tuyến tiền liệt có chức năng vô cùng quan trọng trong việc sản xuất tinh dịch, giúp cho việc nuôi dưỡng, vận chuyển tinh trùng. Đối với đấng mày râu, tuyến tiền liệt được coi như một thứ bảo bối của tình ái. Vì vậy nếu tuyến tiền liệt bị viêm, sẽ khiến nam giới luôn cảm thấy buồn tiểu hay đi tiểu dắt, buốt, rát, thường kèm theo đau cả vùng chậu nhỏ, bẹn và vùng dưới thắt lưng. Đặc biệt khi ân ái đang ở giai đoạn cao trào, đấng mày râu có khả năng bị “tụt cảm xúc” chỉ vì tuyến tiền liệt phát bệnh. Do đó, khi có hiện tượng của viêm tuyến tiền liệt, cần thiết phải đi điều trị nhằm mục đích là không làm tác hại tới hoạt động hàng ngày, tới đời sống sinh dục và chức năng sinh sản. Vậy, cách điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả là gì?

Xem thêm: bệnh rối loạn cương dương

Theo phòng khám chúng tôi y tế, giống như bất kỳ chứng bệnh nào khác, nếu tìm ra sớm và chữa trị kịp thời thì viêm tuyến tiền liệt có khả năng chữa trị một cách dễ dàng. Và nếu không được điều trị hay đưa ra cách chữa không đúng cách, bệnh sẽ phát triển sang giai đoạn kinh niên có khả năng dẫn tới áp xe tuyến tiền liệt, bí tiểu cấp tính, viêm mào tinh hoàn. Ngoài ra, phụ thuộc vị trí tổn thương viêm: nếu ổ viêm ở chỏm tuyến tiền liệt sẽ phát triển thành một số tổ chức xơ, gây ra tiểu buốt vì xơ cứng cổ bọng đái, nếu viêm ở vùng đáy sẽ gây ra một vài đợt viêm kịch phát. Đôi khi người bị bệnh còn bị hoại tử, bị vôi hóa tuyến tiền liệt, xuất tinh ra máu. Từ đó mà việc đưa ra cách chữa cũng trở nên khó khăn hơn, thời gian điều trị kéo dài, tốn kém về mặt giá.

Viêm tuyến tiền liệt ngoài đưa ra cách chữa bằng thuốc kháng sinh còn kết hợp với phương pháp vật lý trị liệu, các bài tập đặc biệt và kỹ thuật thư giãn có khả năng cải thiện một vài dấu hiệu của bệnh. Trong quá trình chữa trị, người bệnh cũng cần tuân thủ tuyệt đối những chỉ thị của bác sĩ, tuân thủ một phác đồ để có thể tránh bệnh kháng thuốc. Bên cạnh đó, một vài yếu tố nguy cơ có thể dẫn tới viêm tuyến tiền liệt như dài hoặc bệnh hẹp bao quy đầu cần được xử trí kịp thời.

để hỗ trợ cho quá trình chữa trị được diễn ra thuận lợi, đạt kết quả cao, người bị bệnh cũng nên có: Một chế độ sinh hoạt hợp lý, tránh vận động mạnh, gây đè nén cho tuyến tiền liệt, uống nhiều nước, tránh stress, nên hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, cà phê và dinh dưỡng cay nóng, cố gắng đi tiểu đều, tránh ân ái và giữ vệ sinh bộ phận sinh dục cũng như vệ sinh cá nhân sạch sẽ.

Nhiều bệnh nhân thắc mắc rằng, trong thời gian chữa trị viêm tuyến tiền liệt có cố định phải ngừng abc hay không? Theo những bác sĩ nam khoa, không nhất định phải ngưng quan hệ nhưng tốt nhất là nên tránh vì dễ gây Thường bị rối loạn chức năng tình dục khi giao phối như đau buốt khi xuất tinh hoặc Thường bị rối loạn co cứng của quý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét