Trang

Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2018

Bao quy đầu hẹp ở đàn ông cần biết

bệnh bao quy đầu hẹp ở đàn ông nếu không đưa ra cách chữa kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như Bao quy đầu bị viêm, viêm quy đầu, có thể dẫn đến ung thư thằng nhỏ, dẫn đến vô sinh thi thoảng muộn…Vậy bệnh lý hẹp bao quy đầu là gì, hẹp bao quy đầu điều trị như thế nào…Bài viết sau hi vọng sẽ giúp đấng mày râu và bạn đọc có thêm một vài thông tin hữu ích về bao quy đầu hẹp.

Xem thêm: Cắt bao quy đầu dương vật có khỏe hơn không?

bao quy đầu hẹp LÀ GÌ?

hẹp bao quy đầu là tình trạng lớp bao da quy đầu bó chặt lấy phần quy đầu, khi cậu nhỏ cương cứng bao quy đầu không thể tuột xuống được. Bệnh hẹp bao quy đầu khiến nam giới khó khăn khi vệ sinh cá nhân, tạo điều kiện thuận lợi cho vi rút xâm nhập và phát triển, gây nên một số bệnh tình quá trình trình viêm nhiễm nam khoa…

hep-bao-quy-dau

dấu hiệu Người bệnh có thể phát hiện hẹp bao quy đầu

Theo những bác sỹ chuyên khoa của phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM thì bệnh lý hẹp bao quy đầu không khó Người bệnh có thể phát hiện, đàn ông có lẽ sẽ dựa vào một vài dấu hiệu sau để biết mình có bị bệnh lý hẹp bao quy đầu không, từ đó sớm đi khám và chữa kịp thời, bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản về sau.

– Bán hẹp bao quy đầu: Là tình trạng bao quy đầu vẫn có thể tuột xuống khi của quý ở trạng thái thường ngày tuy nhiên khi thằng nhỏ cương cứng do nhận được kích thích thì bao quy đầu lại chẳng thể tuột xuống được gây cảm giác co thắt, đau rát khó chịu.

– bệnh hẹp bao quy đầu hoàn toàn: Là dấu hiệu bao quy đầu không thể tuột xuống khỏi quy đầu được dù cậu bé ở trạng thái bình thường hay trạng thái cương cứng.

– Khi đi tiểu, nước tiểu sẽ thường tích tụ thành bựa sinh dục tại bao quy đầu khiến da quy đầu sưng phồng và khó đi tiểu.

nguy hại CỦA hẹp bao quy đầu

bao quy đầu hẹp không chỉ tác hại đến đời sống, sức khỏe mà khả năng sinh sản của phái mạnh cũng bị ảnh hưởng. Do đó bệnh hẹp bao quy đầu gây ra những nguy hại khôn lường nếu đàn ông không sớm đi khám và chữa kịp thời. Cụ thể:

– Vệ sinh khó khăn: hẹp bao quy đầu khiến da quy đầu che phủ kín lỗ sáo của miệng niệu đạo từ đó gây khó khăn cho việc đi tiểu, dẫn đến tiểu rắt, tiểu đau.

– Giảm chức năng sinh lý: hẹp bao quy đầu sẽ khiến nam giới luôn có cảm giác đau khi cậu nhỏ cương cứng, thậm chí không cương cứng được, dẫn đến khó khăn khi ân ái.

– Nhiễm trùng đường tiểu: tiểu buốt kèm với đi tiểu thường xuyên, không vệ sinh sạch sẽ được dương vật có lẽ sẽ gây nhiễm trùng đường tiểu. Nhiễm trùng tiểu lan dần lên trên sẽ gây viêm đài bể thận, dẫn đến viêm thận mãn lâu dần sẽ đưa đến suy thận.

– Gây quá trình trình viêm nhiễm cậu bé do những chất cặn bẩn bám vào lớp niêm mạc quy đầu, chúng phát triển và gây bệnh. Nếu hẹp bao quy đầu kéo dài có khả năng gây ra ung thư cậu nhỏ, dẫn đến vô sinh-hiếm muộn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét