Trang

Thứ Hai, 12 tháng 2, 2018

Phân biệt bệnh bao quy đầu hẹp sinh lý và hẹp bao quy đầu tình trạng bệnh

bao quy đầu hẹp thường được chia làm hai loại là bệnh hẹp bao quy đầu sinh lý và hẹp bao quy đầu căn bệnh.

Vậy, hai loại bao quy đầu hẹp này có các điểm gì giống và khác nhau?

bao quy đầu hẹp sinh lý

>>>Xem thêm:[B][URL=http://thiennhan.net/sau-khi-quan-he-bi-ngua-duong-vat-la-benh-gi.html]Sau khi quan hệ bị ngứa dương vật là bệnh gì?[/URL][/B]


Có khoảng 96% một số bé trai mới sinh ra gặp tình trạng bệnh hẹp bao quy đầu sinh lý. Lý do là do sự kết dính nhẹ giữa mặt trong của bao quy đầu với mặt ngoài quy đầu, tạo thành sự phân tách không hiểu ràng giữa phần da quy đầu và quy đầu.

Khi trẻ trưởng thành, lớp vùng da quy đầu sẽ dần tự tụt xuống để có thể lộ phần đầu cậu bé và lỗ tiểu. Khi nam giới trưởng thành mà không thể tụt xuống sẽ gây ra triệu chứng hẹp bao quy đầu căn bệnh.

Không cần sử dụng bất cứ cách đưa ra cách chữa nào với bao quy đầu hẹp sinh lý. Nếu trẻ 4 -5 tuổi mà bao quy đầu vẫn không tụt xuống thì bác mẹ có khả năng tham khảo ý kiến bác sĩ để có phương pháp làm nong bao quy đầu tại nhà cho trẻ.

Phân biệt hẹp bao quy đầu sinh lý và bao quy đầu hẹp tình trạng bệnh - ảnh 1

bệnh hẹp bao quy đầu căn bệnh là gì?
Bao quy đầu hình thành sẹo xơ và không thể tự lộn xuống được, ngay cả khi cương cứng hoặc dùng tay tác động được gọi là bệnh lý hẹp bao quy đầu tình trạng bệnh.

Nếu không được chữa trị, hẹp bao quy đầu bệnh tình có khả năng gây nhiều biến chứng nguy hiểm như: nguy hại đến sự phát triển của thằng nhỏ, Viêm nhiễm bao quy đầu, nhiễm trùng tiết niệu, gây quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa cho bạn tình, ung thư cậu bé, thậm chí là tình trạng vô sinh hiếm muộn...

biện pháp chữa công hiệu nhất cho bệnh bao quy đầu hẹp bệnh tình hiện nay là tiểu phẫu cắt dài bao quy đầu. Tuy nhiên, thủ thuật này cần phải được thực hiện tại phòng khám chuyên khoa uy tín, chất lượng và có đội ngũ y bác sĩ được tập huấn chuyên sâu, bài bản về bao quy đầu và cắt bao quy đầu dài.

Phân biệt bao quy đầu hẹp chứng bệnh và bệnh lý hẹp bao quy đầu sinh lý
có khả năng phân biệt hai loại bệnh bao quy đầu hẹp kể trên dựa trên đặc điểm của mỗi loại bệnh hẹp bao quy đầu kể trên. Bệnh bao quy đầu hẹp sinh lý chủ yếu ở trẻ sơ sinh đến trước bốn tuổi. Bệnh bao quy đầu hẹp bệnh tình thường xuât hiện ở phái mạnh đã trưởng thành.

bác mẹ có thể kiểm tra con mình có bị bao quy đầu hẹp hay không bằng biện pháp khi tắm cho trẻ hãy kiểm tra “cậu nhỏ”. Nếu bao quy đầu kéo xuống được và trẻ không bị đau hoặc chảy máu thì tức là trẻ không bị bao quy đầu hẹp.

Nếu trẻ bị bệnh lý hẹp bao quy đầu, bố mẹ có thể đưa con đến các địa chỉ chuyên khoa nhằm mục đích là bác sĩ khám và đáp biện pháp làm nong vùng da quy đầu cho trẻ để chữa hẹp bao quy đầu sớm và hiệu quả nhất.

>>>Xem thêm:[B][URL=http://diachiphathai.com/cach-dieu-tri-benh-liet-duong-nhu-nao.html]Cách điều trị bệnh liệt dương như thế nào?[/URL][/B]
Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được chúng tôi giải đáp cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét