Trang

Thứ Tư, 14 tháng 2, 2018

Cô nhỏ xuất hiện nhiều nốt sùi nhỏ màu hồng tươi

Sau tần suất cao quan hệ tình dục với bạn trai, chị T chuẩn đoán ra vùng kín của mình xuất hiện nhiều nốt sùi nhỏ có màu hồng tươi. Lo lắng, chị đã chủ động đăng ký khám bệnh tại Đa khoa Quốc tế HCM. Sau khi khám xong, chị thật sự hoang mang và bối rối vì bản thân chỉ quan hệ tình dục với duy nhất một người nhưng lại bị mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục – một trong một vài căn bệnh nguy hiểm, khó chữa trị mà các bác sĩ ở đây gọi là sùi mào gà,...

Xem thêm:Thời gian quan hệ kéo dài nửa tiếng có sao không

Theo lịch hứa hẹn đã đặt trước, chị N.T.T (ngụ tại Tân Phú) đến Đa khoa Quốc tế HCM nhằm mục đích là thăm khám. Bước vào địa chỉ, chị cho bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai biết: “Không biết vì sao dạo gần đây cô nhỏ của cháu xuất hiện rất nhiều một vài nốt sùi nhỏ có màu hồng tươi. Khi dùng tay ấn, cháu thấy ra một ít mủ, mùi rất hôi”.

Khi được bác sĩ Mai hỏi đã có ân ái chưa thì chị T cho biết đã từng ân ái rất tần số cao với bạn trai. Sau khi khai thác tiền sử người mắc bệnh, bác sĩ tiếp tục kiểm tra sức khỏe và chỉ thị cho chị T làm thêm những xét nghiệm. Cuối cùng, kết quả cho hay, chị T dương tính với virus HPV. Đây là loại virus gây Bệnh lý sùi mào gà. Chị T cần được chữa trị càng sớm càng tốt nếu không virus này sẽ có thời gian và thời cơ phát triển ngày một nặng hơn.

Chia sẻ thêm về Sùi mào gà, bác sĩ Mai cho hay, đây là loại bệnh lây truyền chủ yếu qua ân ái không an toàn với bệnh nhân đã mắc bệnh hoặc lây nhiễm trực tiếp thông qua vùng da bị trầy xước khi tiếp xúc với mầm bệnh, lây nhiễm từ người mẹ sang con. Mụn cóc sinh dục do virus HPV - Human papiloma virus gây ra.

những biểu hiện điển hình của bệnh sùi mào gà bao gồm: Xuất hiện một số nốt sùi nhỏ, hơi mềm, đầu nhọn, có màu trắng hoặc hồng. Theo thời gian, một số nốt sùi này sẽ liên kết với nhau thành từng đám, có hình dạng trông giống với sùi mào gà hoặc hoa súp lơ. Khi người mắc bệnh ấn vào nốt sùi sẽ thấy ra mủ có mùi hôi hoặc thối.Vị trí xuất hiện của những nốt sùi có thể ở bộ phận sinh dục, ở hậu môn, vòm họng, phụ thuộc hình thức abc và con đường lây nhiễm ở mỗi người.

sùi mào gà nếu không đưa ra cách chữa sớm, đối với con gái có thể sẽ phải đối mặt với các biến chứng như: tác hại tới chất lượng đời sống tình dục, ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, lây nhiễm cho thai nhi khi mang thai, và đối mặt với một số ung thư nguy hiểm (ung thư cổ tử cung, ung thư cửa mình - vùng kín,...)

Vì vậy, với một số trường hợp mắc bệnh sùi mào gà, một vài bác sĩ địa chỉ Đa khoa Quốc tế HCM thường khuyến cáo và chỉ định cho người bệnh nên đi điều trị càng sớm càng tốt. Hiện nay, một vài phương pháp chữa mụn cóc sinh dục mang lại công hiệu cao ở phòng khám có lẽ sẽ kể đến như: Sử dụng thuốc kháng sinh đường uống, chấm dung dịch, Nếu áp dụng đốt điện, và kết hợp với dùng thuốc Đông y.

Như trường hợp của chị T, sau khi chữa theo sự hướng dẫn của một vài bác sĩ, cho đến nay Bệnh lý sùi mào gà ở chị đã có hiện tượng khả quan, sức khỏe của chị trở nên ổn định hơn, tâm lý đã không còn lo lắng.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia trả lời cụ thể hơn hoặc có khả năng gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được trả lời và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế HCM, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét