Trang

Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Thuốc chữa bệnh liệt dương ở phái mạnh

Liệt dương là tình trạng mà phái mạnh không đủ khả năng duy trì độ cương cứng của dương vật để thực hiện một cuộc giao phối trọn vẹn. Họ chưa kịp xuất tinh thì của quý đã bị mềm xuống. Lâu dần nó khiến cho đàn ông cảm thấy tự ti, ức chế. Trong một số tình trạng bệnh nam khoa, liệt dương tuy không gây nguy hại tới tính mạng nhưng vẫn được xếp vào dạng bệnh trầm trọng vì nó nguy hại tới tâm lý, khả năng sinh sản và hạnh phúc gia đình. Vì vậy mà liệt dương nên được chữa trị càng sớm càng tốt. Và nhằm mục đích là biết thuốc chữa bệnh liệt dương ở nam giới có tác dụng tốt nhất bạn nên đi nhờ tới sự giải đáp của một vài bác sĩ chuyên khoa.

Xem thêm: Cắt bao quy đầu xong cần làm những gì?

các chuyên gia y tế cho biết, liệt dương do rất nhiều tác nhân gây ra như nội tiết, thần kinh, tâm lý, tinh thần, huyết quản, biến hình trạng thể phẫu thuật,... Vì vậy để biết được mình mắc đâu là loại thuốc đưa ra cách chữa liệt dương tốt và công hiệu nhất cần thiết phải xác định được nguyên nhân gây bệnh cụ thể. Sẽ không có một phương pháp điều trị, một loại thuốc cụ thể nào dành cho tất cả những trường hợp bị liệt dương.

Hiện nay, các loại thuốc được dùng để chữa trị liệt dương ở phái mạnh có khả năng kể đến như một số bài thuốc y học cựu truyền bằng thảo mộc (nhân sâm, ba kích, dâm dương hoắc) hoặc các loại thuốc tây y như: thuốc nội tiết tố dưới dạng viên uống, tiêm, hoặc cao dán ngoài da; các loại thuốc có tác động lên hệ thần kinh trung ương. Trong các trường hợp nặng, một số bác sĩ còn tiến hành đưa ra cách chữa bằng thủ thuật, tiểu phẫu.

Ngoài ra, một số dưỡng chất mà bạn sử dụng hàng ngày cũng được xem như một trong những “loại thuốc” có tác dụng tương trợ cho việc chữa liệt dương trở nên hiệu quả nhất. Một số thực đơn bạn có thể áp dụng vào chế độ ăn của mình như:

-Thịt chó 500g; Đậu đen 50g, cho cả hai thứ vào nấu nhừ, ăn liên tục.

-Chim sẻ mùa 5 con. Làm sạch, luộc chín ăn nhạt.

-Tinh hoàn gà 10 quả (hoặc tinh hoàn bò một đôi); Rượu gạo nếp vừa phải.

- Hạt mướp đắng 300g. Sao vàng tán nhỏ, cho vào lọ, mỗi ngày uống 10g bằng rượu vang. Mỗi ngày uống hai lần. Mười ngày là một đợt.

phái mạnh nên lưu ý, hiện nay các loại thuốc điều trị liệt dương được quảng cáo và bán tràn lan trên mạng. Nhiều người đã tự ý mua thuốc về đưa ra cách chữa khi chưa có sự chỉ thị, kê đơn của một vài bác sĩ đã gây ra hậu quả tiền mất, tật mang. Vì vậy, để có thể bệnh nhanh khỏi bạn nên đến một vài địa chỉ chuyên khoa để có thể được thăm khám, tư vấn và đưa ra các loại thuốc đưa ra cách chữa tốt nhất.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để có thể được chúng tôi giải đáp cụ thể hơn hoặc có lẽ sẽ gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được trả lời và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Xem thêm: Cắt bao quy đầu và những quan niệm sai lầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét